HLV Miura trả lời Than Quảng Ninh khiến fan Việt buồn lòng

Thứ tư, 10/02/2016, 08:49
HLV Miura đã có câu trả lời khéo léo trước thịnh tình của CLB Than Quảng Ninh. Và những ai ở dải đất chữ S yêu mến ông hẳn sẽ buồn lòng không ít.

Hôm 6/2 vừa rồi, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng được cho là đã mời cựu HLV ĐTQG Việt Nam đến để bàn bạc về vị trí Giám đốc kĩ thuật, hỗ trợ cho HLV Phạm Như Thuần.

Vào ngày 7/2, ông Miura trở về Nhật Bản. Sau 2 ngày suy nghĩ, vị chiến lược gia xứ Mặt trời mọc đã “từ chối khéo” Than Quảng Ninh bằng cách hứa sẽ giới thiệu một chuyên gia tốt sang tác nghiệp vị trí GĐKT.

Trước đó có thông tin HLV Miura cũng đã từ chối một lời mời từ Hàn Quốc. Vị HLV này được cho là đang tính đến phương án tìm việc ở Nhật Bản để tiện chăm sóc cha mình đã cao tuổi.

NHM Việt Nam không còn cơ hội xem ông Miura trổ tài?

NHM Việt Nam không còn cơ hội xem ông Miura trổ tài?

Cũng có thông tin cho rằng HLV Miura thích làm việc với các cấp ĐTQG để tranh tài ở sân chơi châu lục hơn là CLB như trước đây. Những trải nghiệm tại Việt Nam có tốt, có xấu và vị HLV này muốn tiếp tục với 1 nền bóng đá ở Tây Á.

Trong trường hợp đồng ý về Than Quảng Ninh, HLV Miura sẽ nhận mức lương bằng với khi hợp tác cùng VFF, 10.000 USD/tháng.

Từng nhận xét về HLV Miura, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh  chia sẻ có cảm tình với vị thuyền trưởng đầy trách nhiệm người Nhật.

Ông Vinh cho rằng nếu HLV Miura dẫn dắt một CLB V-League như Than Quảng Ninh sẽ áp dụng được lối đá phòng ngự, phản công bằng bóng bổng, bóng dài.

Nhưng xem ra, điều này sẽ không được thử nghiệm trong thực tế.

Theo Soha

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Tường thuật ca heo tv bóng đá trực tuyến