Xuân Trường nhớ nhà và bạn bè

Chủ nhật, 06/03/2016, 11:52
Tiền vệ quê Tuyên Quang giãi bày tâm sự sau hơn một tháng tới Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United.

Mới đây, đài truyền hình Việt Nam vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn với Lương Xuân Trường tại CLB Incheon United. Tiền vệ sắp bước sang tuổi 21 chia sẻ một vài điều về cuộc sống mới của anh và quyết tâm có được vị trí chính thức tại đội bóng K-League.

xuan-truong-nho-nha-va-ban-be

Xuân Trường quyết tâm có được vị trí chính thức ở Incheon United. Ảnh: FB.

Xuân Trường cho biết ngay khi đặt chân tới Incheon, anh cảm thấy mọi thứ ở đây rất là mới lạ và lo lắng không biết có thể nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở đây. Sau khoảng hơn một tháng sống và chơi bóng ở Hàn Quốc, tiền vệ quê Tuyên Quang đang cảm thấy rất nhớ nhà, những người thầy, đồng nghiệp và bạn bè của mình.

Về CLB Incheon United, Xuân Trường đánh giá đây là một đội bóng lớn, được nhiều người biết đến ở Hàn Quốc. Mọi thứ ở CLB này đều rất chuyên nghiệp từ cách sinh hoạt, các nhân viên, ban huấn luyện tới các cầu thủ, giống như một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Ở một môi trường có tính cạnh tranh cao với những cầu thủ chất lượng, Xuân Trường thừa nhận hiện tại anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy vậy, tiền vệ 21 này hạ quyết tâm, nỗ lực 200% trong luyện tập, để được thường xuyên ra sân thi đấu. Cuối cùng, Xuân Trường gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Vào ngày 13/3 tới, CLB Incheon United của Xuân Trường sẽ có trận mở màn K-League 2016 với chuyến làm khách trên sân của Jeju United.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích