Vardy nhận thêm án phạt bổ sung

Thứ ba, 26/04/2016, 09:45
Báo Guardian cho biết tiền đạo Jamie Vardy của Leicester sẽ không thể góp mặt trong thành phần đội nhà thi đấu với MU vào chủ nhật này (1/5)  

Lý do vì chân sút người Anh vừa nhận thêm án phạt bổ sung từ Ủy ban Điều tiết Độc lập của giải bóng đá Anh, theo đó, anh bị cấm thi đấu thêm 1 trận nữa. Đây là hệ quả sau hành động phản ứng quá khích với trọng tài trong trận hòa 2-2 của Leicester trước West Ham ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Đó cũng là trận đấu Vardy nhận thẻ đỏ.

Ở trận Leicester thắng Swansea 4-0 cuối tuần qua, mũi nhọn 29 tuổi chỉ có thể theo dõi các đồng đội thi đấu trên khán đài.

Vardy có hành động quá khích với trọng tài Jon Moss. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo này ngoài việc bị cấm thi đấu còn phải nộp 10.000 bảng tiền phạt. Cũng theo Guardian, Vardy chấp nhận án phạt nhưng hy vọng sẽ có một sự khoan dung.

Sau khi chứng kiến Vardy bị trọng tài Jon Moss truất quyền thi đấu trong trận gặp West Ham, HLV Roy Hodgson dẫn dắt tuyển Anh đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này. Ông cho rằng cây săn bàn nhiều khả năng cùng "Tam sư" lên đường tới Pháp dự EURO 2016 chỉ là nạn nhân của một sự bất công.

Nhưng dù thiếu vắng tay săn bàn chủ lực chạm trán MU, điều này có thể không ảnh hưởng tới đội nhà. Leicester đã chứng minh họ không phải CLB 1 người. Trước Swansea, "Bầy cáo" (biệt danh của Leicester) vẫn dội vào lưới đối thủ 4 bàn. Đến cả HLV Francesco Guidolin của Swansea cũng phải thừa nhận Leicester là tập thể mạnh khi chứng kiến đội nhà thảm bại.

Với Leicester, họ đang tiến gần đến danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh khi hơn Tottenham 7 điểm. Rạng sáng nay (26/4), Tottenham bị West Bromwich Albion cầm hòa với tỷ số 1-1. Trong trường hợp Leicester thắng MU ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ trở thành ông vua mới giải Ngoại hạng Anh sớm trước 2 vòng.

Mùa này, Vardy là chân sút hàng đầu của Leicester, với 22 bàn thắng. Anh đứng thứ 3 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh, sau Harry Kane (24 bàn) và Sergio Aguero (23 bàn).

Theo Zing

Các tin cũ hơn