Zidane không muốn mạo hiểm với Ronaldo và Benzema

Thứ tư, 27/04/2016, 09:27
HLV Zidane không dùng Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có thể trạng tốt nhất. Bên phía Man City, HLV Pellegrini cho rằng đôi bên quá thiếu sáng tạo.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận Real Madrid hòa Man City 0-0, Zidane giải thích lý do để Ronaldo ngồi ngoài: “Một mặt tôi khẳng định với báo chí rằng Ronaldo chắc chắn ra sân, nhưng mặt khác cũng nói riêng với cậu ấy là còn một buổi tập cuối để quyết định. Sau đó cậu ấy cảm thấy vẫn còn vấn đề với bắp chân. Chúng tôi không muốn tình hình thêm tồi tệ".

Trận bán kết lượt đi Champions League 2015/16 giữa Man City và Real Madrid trên sân Etihad đã diễn ra hết sức nhạt nhòa do sự thận trọng của đôi bên. Bị cầm hòa trên sân nhà, Man City đối mặt với hiểm họa khôn lường ở lượt về trên sân Bernabeu – nơi Real Madrid vẫn đang toàn thắng từ đầu mùa Champions League.

Ngoài pha rách quần của HLV Zidane, điểm nhấn lớn nhất trong cuộc chiến nhạt nhẽo này là Ronaldo. Ống kính phóng viên ghi lại nhiều khoảnh khắc siêu sao người Bồ lộ rõ vẻ buồn rầu khi ngồi trên khán đài.

Ronaldo ngồi ngoài trong trận Real hòa Man City 0-0. Ảnh: Getty.

Trước trận gặp Man City, Real có hai cầu thủ thuộc diện theo dõi đặc biệt là Ronaldo và Benzema. Trong khi Ronaldo chấn thương không thể thi đấu thì Benzema xuất phát ngay từ đầu trên hàng công, bên cạnh Gareth Bale và Lucas Varquez. Tuy nhiên đến hết hiệp 1, Benzema buộc phải rời sân vì chấn thương.

HLV Zidane chia sẻ về tình hình của Benzema: “Cậu ấy càng đá càng cảm thấy không ổn. Chúng tôi không muốn đánh bạc với sức khỏe thể chất của cầu thủ. Cả hai đều rất quan trọng với Real và hy vọng họ sẽ kịp trở lại trong trận lượt về”.

Chia sẻ với Antena 3trước trận, Ronaldo cũng thừa nhận bản thân chưa có được thể trạng tốt nhất. Anh cho biết mình đang bị căng cơ, và nếu Real lọt vào chung kết, anh sẽ cố hết sức để trở lại.

Bên phía Man City, HLV Pellegrini tạm hài lòng với học trò nhưng chỉ ra vấn đề khiến 2 đội hòa 0-0 là thiếu sáng tạo: “Man City đã chơi tốt, pressing mạnh mẽ nhưng không tạo được cơ hội, đặc biệt sau khi Silva chấn thương. Cả hai đội đều thiếu sáng tạo nhưng chúng tôi có thái độ thi đấu tốt hơn và khát khao chiến thắng lớn hơn Real Madrid”.

HLV Pellegrini cũng tỏ ra khá tự tin trước trận lượt về. Ông tuyên bố Man City sẽ thắng Real để vào chung kết. Nhưng đội bóng có biệt danh The Citizens khả năng sẽ vắng trụ cột David Silva trong trận đấu tuần sau bởi đích thân Pellegrini xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo.

Thống kê trận đấu.

Man City đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà liên tiếp ở Champions League.

Man City hòa Real mới là trận đấu thứ tư trong mùa giải không có nổi một cú sút trúng đích sau hiệp 1.

Man City mới có tổng cộng 2 trận giữ sạch lưới trong 10 lần đối đầu với các đại diện Tây Ban Nha.

Ronaldo đã góp công (ghi bàn và kiến tạo) trong 77% số bàn thắng của Real mùa này (20 bàn trong tổng số 26 bàn).

Theo Zing

Các tin cũ hơn