Gareth Bale: “Chẳng có cầu thủ Atletico nào xứng đáng đá chính ở Real”

Thứ năm, 26/05/2016, 08:43
Ngay trước thềm trận chung kết Champions League, tiền vệ Gareth Bale đã “khiêu khích” đối thủ khi cho rằng chẳng có cầu thủ nào của Atletico Madrid nào xứng đáng đá chính ở Real Madrid.

Đêm thứ Bảy này, giới mộ điệu sẽ hướng về Milan để theo dõi trận chung kết giữa hai CLB Real Madrid và Atletico Madrid. Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm, hai CLB thành Madrid góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở Champions League. Hai năm trước, Real Madrid đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 4-1 để lên ngôi vô địch.

Gareth Bale khiêu khích Atletico Madrid trước đại chiến vào cuối tuần

Do đó, Gareth Bale tỏ ra rất tự tin trước thềm cuộc đọ sức với Atletico Madrid. Tiền vệ người xứ Wales đã không ngần ngại “thổi lửa” vào đại chiến khi tuyên bố chẳng có cầu thủ nào của Atletico Madrid nào xứng đáng đá chính ở Real Madrid. Chúng tôi mạnh hơn họ ở mọi vị trí trên sân”.

Bên cạnh đó, Gareth Bale cũng ý thức được lối chơi khó chịu của Atletico Madrid, nhất là khi họ đã quật ngã cả Bayern Munich lẫn Barcelona trên hành trình tiến vào trận chung kết Champions League.

Tiền vệ người xứ Wales cho biết: “Đây là trận đấu vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng. Chúng tôi biết mình phải làm gì và tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, Atletico Madrid vô cùng khó chịu.

Họ sở hữu hàng phòng ngự cực tốt. Do đó, chúng tôi phải kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ kết liễu đối thủ. Tôi cảm thấy mọi thứ đang rất tốt. Trong những ngày qua, toàn đội đang tập luyện chăm chỉ vì mục tiêu giành cú Undecima”.

Theo Dân Trí

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích