Ly 'Kute' khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai

Thứ bảy, 28/05/2016, 10:46
Hot girl Nhật ký Vàng Anh tâm sự từ ngày có bé Khoai Tây, 'yêu' là từ được mọi người trong nhà cô nhắc tới nhiều nhất.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Ly 'Kute'. Ảnh: FB.

Chiều 27/2, trên trang cá nhân, Khánh Ly gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ghép những khoảnh khắc, biểu cảm đáng yêu của cậu con trai Khoai Tây. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tiết lộ: "Em vừa tắm xong đây các cô, các bác ạ . Mẹ cháu đang ủ cho em đỡ lạnh mà thấy 'ghét' quá phải chộp ngay vài khoảnh khắc nhí nhố của cháu".

Chia sẻ với bạn bè, Khánh Ly cho biết thời gian vừa qua, "yêu" là từ được mọi người trong nhà cô nhắc tới nhiều nhất. "Từ ngày có nó, chữ được mọi người trong nhà nhắc tới nhiều nhất là yêu. Mỗi câu mọi người nói đến đều nhắc đến chữ yêu. Cả nhà như được yêu thêm lần nữa", hot girl 26 tuổi viết.

Status của Khánh Ly hiện nhận được gần 50.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận từ bạn bè và những người yêu mến cô. "Yêu quá, nhìn muốn cắn cái má phúng của em ghê", một người bạn của hot girl bình luận. "Trộm vía, yêu quá. Chúc em luôn khoẻ mạnh, hoạt bát và đáng yêu nữa. Lớn lên rồi nhớ thương mẹ em nhiều nhiều nhé", nickname Linh Nguyễn chia sẻ.

Khánh Ly sinh bé Khoai Tây hôm 25/3 khi mới mang bầu được 37 tuần. Chưa đầy hai tháng sau, cô đã đi làm trở lại để kiếm tiền nuôi con. Kể từ khi cậu nhóc chào đời, Mạc Hồng Quân vẫn chưa một lần được gặp mặt con trai. Chân sút Than Quảng Ninh từng lên tiếng muốn được cùng Khánh Ly chăm sóc con, tạo điều kiện tốt nhất cho đứa bé nhưng cô từ chối.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích