Ibrahimovic: “Tôi đã chọn được bến đỗ mới”

Thứ sáu, 27/05/2016, 11:13
Trong buổi họp báo hôm qua tại Thụy Điển, chân sút Ibrahimovic khẳng định anh đã chọn được bến đỗ mới. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn từ chối tiết lộ CLB tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Bỏ lại sau lưng những tin đồn tới khoác áo MU, Ibrahimovic đã trở về tập trung đội tuyển Thụy Điển chuẩn bị cho Euro 2016. Tuy nhiên, trong buổi họp báo tại Thụy Điển hôm qua, cầu thủ này đã khẳng định mình đã chọn được bến đỗ mới.

Ibrahimovic đã chọn xong bến đỗ mới

Chân sút 34 tuổi cho biết: “Tôi đã quyết định xong tương lai của mình từ lâu. Vì vậy, giờ đây, tôi chẳng có gì phải vội vàng cả. Tôi chỉ cần ấn nút, mọi việc sẽ hoàn tất”. Mặc dù vậy, khi được hỏi về khả năng khoác áo MU, Ibrahimovic đáp lại: “Tất cả hãy cùng chờ xem nhé”.

Nói về HLV Mourinho, chân sút người Thụy Điển cho biết: “Đó là người có thể giúp bạn lên đỉnh cao. Tôi đã có thời gian làm việc tuyệt vời với ông ấy. Tuy nhiên, tôi chưa rõ chúng tôi có làm việc chung với nhau nữa hay không”.

Theo tờ Guardian, Ibrahimovic đã đưa ra đề nghị mức lương 220.000 bảng/tuần cùng với khoản lót tay trị giá 8 triệu bảng. Nhiều khả năng, MU sẽ đồng ý đề nghị này bởi họ không mất phí chiêu mộ chân sút 34 tuổi này.

Theo người đại diện của Ibrahimovic, siêu cò Mino Raiola, ông muốn chốt tương lai của thân chủ của mình trước Euro 2016 để Ibrahimovic có thể tập trung toàn lực cống hiến cho đội tuyển Thụy Điển.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn