MU đề nghị một năm hợp đồng với Ibrahimovic

Thứ ba, 17/05/2016, 13:27
Theo tờ The Sun, MU đã tiếp cận và đề nghị tiền đạo Ibrahimovic gia nhập đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Ngay trước khi Ligue 1 hạ màn, Ibrahimovic đã chính thức nói lời chia tay với PSG (vì hết hạn hợp đồng). Trên trang Twitter, chân sút người Thụy Điển tuyên bố: “Tôi tới đây như vị vua và ra đi như huyền thoại”.

MU muốn chiêu mộ Ibrahimovic

Theo báo giới Anh, sau khi rời PSG, chân sút người Thụy Điển không hề có ý định sang Trung Quốc hay Mỹ dưỡng già. Thay vào đó, anh muốn tiếp tục chinh chiến ở đẳng cấp cao nhất. Giải Premier League là nơi Ibrahimovic hướng tới bởi anh vẫn chưa có danh hiệu ở nơi đây.

Tờ The Sun cho hay, MU đã nhân cơ hội này để tiếp cận với tiền đạo 34 tuổi. Họ đã đề nghị Ibrahimovic gia nhập CLB theo hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn hợp đồng) với Ibrahimovic.

CLB sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi mức lương lên tới 225.000 bảng/tuần của Ibrahimovic nếu như anh chấp nhận gia nhập Old Trafford. Thực tế, không nhiều CLB mạnh chấp nhận trả mức lương cao như vậy cho cầu thủ đã bước sang tuổi 34.

Ai cũng nhận thấy, tử huyệt của MU chính là hàng công kém cỏi. Ở mùa giải vừa qua, CLB thành Manchester chỉ ghi 46 bàn thắng ở Premier League (kém cả Sunderland). Do đó, sự xuất hiện của Ibrahimovic hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng hàng công của MU. Chân sút người Thụy Điển đã ghi tới 48 bàn thắng trên mọi mặt trận (38 bàn ở Ligue 1) cho PSG trong mùa giải 2015/16.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn