Mourinho vẫn quyết đợi MU

Thứ sáu, 13/05/2016, 08:32
Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông vẫn chưa vội vàng trở lại băng ghế huấn luyện. Đó là động thái cho thấy ông vẫn đang chờ đợi cơ hội làm việc ở MU.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho từng khẳng định như đinh đóng cột rằng: “Tôi chắc chắn sẽ trở lại làm việc trong mùa Hè tới”. Dù vậy, trong thời gian qua, ông vẫn bỏ qua khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Mourinho vẫn chờ đợi động thái từ MU

Có vẻ như, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang chờ đợi cơ hội làm việc ở MU. Khi được hỏi về vấn đề tương lai, HLV Mourinho đã chia sẻ ngắn gọn: “Tôi vẫn còn nhiều thời gian mà. Cứ từ từ”.

Lúc này, tương lai của HLV Van Gaal đang khá bấp bênh sau thất bại ở trận đấu quyết định với West Ham. Trận thua này khiến cho MU đứng trước nguy cơ lớn không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Do đó, HLV Mourinho vẫn đang ngóng những quyết định ở thượng tầng MU, trước khi nghĩ tới “phương án khác”. Điều đáng nói là ở thời điểm này, BLĐ MU vẫn chưa hề đưa ra động thái nào cho thấy họ sẽ sa thải HLV Van Gaal.

Một trong nguyên nhân khiến HLV Mourinho không vội vã ở thời điểm này là bởi ông vẫn đang nhận lương ở Chelsea. Theo điều khoản phá vỡ hợp đồng, BLĐ Chelsea vẫn phải trả lương cho “Người đặc biệt” cho tới khi ông tìm được công việc mới.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn