MU gục ngã đau đớn trên sân West Ham

Thứ tư, 11/05/2016, 09:05
Trái ngược với sự kỳ vọng về một chiến thắng trên sân của West Ham trong trận đấu bù để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, MU đã gục ngã theo cách chẳng ai có thể ngờ đến. Đoàn quân của Van Gaal thua ngược 2-3, trong đó để thủng lưới hai bàn trong bốn phút.

Trước khi tiến hành trận đấu bù trên sân West Ham, MU có 63 điểm, kém Man City hai điểm. Điều đó khiến cho cổ động viên đội bóng này rất kỳ vọng vào việc “Quỷ đỏ” sẽ có được ba điểm để qua đó giành vị trí thứ tư trước khi lượt đấu cuối diễn ra. Ở lượt cuối, MU sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Bournemouth, nên nếu vươn lên vào thời điểm này, họ có khả năng cao sẽ giành suất dự Champions League.

Tuy nhiên trái với kỳ vọng, MU lại thua. Và cách thua của đội bóng này khiến người hâm mộ họ thực sự đau đớn. Các học trò của Van Gaal bị thủng lưới ngay ở phút thứ 10 và họ bị dẫn bàn nguyên hiệp một. Tới đâu hiệp hai, Martial gỡ hòa cho đội khách và cũng chính tiền đạo trẻ người Pháp giúp MU vươn lên dẫn 2-1 ở phút 72.

Nhưng hi vọng vừa được nhen lên đã lụi tàn, chỉ trong vòng bốn phút từ phút 76 tới 80, mành lưới sau lưng De Gea đã rung lên tới hai lần, West Ham đã vượt lên dẫn 3-2 và giành chiến thắng. Việc MU thua để lại nhiều tiếc nuối, nhưng quả thật nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ ở trận đấu này thì họ cũng không xứng đáng thắng. Đội khách kiểm soát bóng với thời gian nhỉnh hơn đội chủ nhà (57% - 43%), nhưng số cú sút họ tạo được về phía cầu môn đối phương lại thấp hơn rất nhiều (5 - 19).

Thua trên sân West Ham, MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5. Giờ đây MU đã không còn quyền tự quyết vào vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nếu lượt cuối Man City không thua trên sân của Swansea thì MU có thắng Bournemouth cũng không thể có vé dự Champions League (hiệu số bàn thắng bại của Man City chênh với MU quá lớn, 30 so với 12). Nhìn chung, sân chơi châu Âu của MU mùa tới chỉ có thể là Europa League.

Valencia đi bóng trước sự đeo bám của Lazini
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn