Sir Alex bí mật ăn trưa với Pochettino, M.U sắp có biến

Thứ tư, 11/05/2016, 12:07
Sir Alex Ferguson vừa có bữa ăn trưa với HLV Mauricio Pochettino ở London. Điều đó làm dấy lên tin đồn về việc “Máy sấy tóc” đang cố gắng thuyết phục nhà cầm quân 44 tuổi chia tay Tottenham để chuyển sang dẫn dắt M.U thay Louis van Gaal.

Kể từ khi Louis van Gaal lên tiếp quản “ghế nóng” tại sân Old Trafford hồi mùa hè năm 2014, M.U luôn thi đấu nhạt nhòa, thiếu bản sắc cũng như sự hiệu quả. Với những CLB hàng đầu thế giới như “Quỷ đỏ”, đó là điều khó có thể chấp nhận được. Đặc biệt là khi Van Gaal đã tiêu tốn của gia đình Glazer số tiền hơn 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Với việc để thua ngược 2-3 trước West Ham ở trận đá bù vòng 35 Premier League diễn ra rạng sáng nay, M.U khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester đang đứng thứ 5 trên BXH với 63 điểm sau 37 trận, kém đội đứng trên là Man City 2 điểm.

Sir Alex đang thuyết phục Pochettino dẫn dắt M.U thay Van Gaal?

Từ đầu năm 2016 đến nay, giới truyền thông xứ sở sương mù đã không ít lần đưa tin về việc Ban lãnh đạo M.U quyết định sa thải Van Gaal vào cuối mùa giải. Ít ngày gần đây, đã xuất hiện tin đồn về việc “Red Devils” quyết định chọn Jose Mourinho làm người kế vị Van Gaal.

Tuy nhiên, vụ việc này vừa có diễn biến mới khi Sir Alex Ferguson có bữa ăn trưa với HLV Mauricio Pochettino và người trợ lý Jesus Perez tại nhà hàng Scott ở London vào hôm thứ Ba (giờ địa phương). Điều đó làm dấy lên tin đồn về việc “Máy sấy tóc” đang ra sức thuyết phục Pochettino dẫn dắt M.U thay Van Gaal.

Mặc dù mới theo đuổi sự nghiệp cầm quân từ năm 2009, song tài năng của Pochettino luôn được đánh giá cao qua những gì ông đã làm được tại Southampton và Tottenham.

Từ khi mới khởi nghiệp, Pochettino luôn trung thành với triết lý bóng đá tấn công. Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng thường xuyên tạo điều kiện cho các tài năng trẻ chứng tỏ mình. Điều đó tương tự như những gì Sir Alex đã từng làm khi còn dẫn dắt M.U.

Hợp đồng hiện tại giữa Pochettino với Tottenham có thời hạn tới tháng 6.2019. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, sẽ không loại trừ khả năng M.U sẽ bỏ tiền bồi thường hợp đồng nhằm nhanh chóng đưa nhà cầm quân 44 tuổi về sân Old Trafford.

Theo Dân Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn