HLV Ranieri sắp được Leicester City gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 11/05/2016, 16:14
Phó chủ tịch Leicester City, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho biết HLV Ranieri sắp được đội bóng gia hạn hợp đồng.

HLV Ranieri dẫn dắt Leicester City ở mùa Hè năm ngoái. Chiến lược gia người Italia đã cùng “bầy cáo” viết nên câu chuyện cổ tích ở Premier League năm nay khi giành chức vô địch sớm 2 vòng đấu.

Hợp đồng hiện tại của HLV Ranieri với Leicester City còn thời hạn tới năm 2018. Tuy nhiên, với những gì đã đóng góp cho “bầy cáo” ở mùa giải 2015/2016, chiến lược gia người Italia sắp được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng.

HLV Ranieri sắp được gia hạn hợp đồng (Ảnh: Getty Images).

“Cuối mùa giải này, chúng tôi sẽ bàn về việc gia hạn hợp đồng với HLV Ranieri. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và khi bàn về một vấn đề gì đó nó là lâu dài không phải chỉ đến tháng 9.

Tôi thích những người làm việc cho tôi khi họ cảm thấy hạnh phúc và thích làm việc với những con người này” - Phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha của câu lạc bộ Leicester City khẳng định.

Với những gì đạt được ở mùa giải năm nay, Leicester City lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Ranieri là điều dễ hiểu. Hiện tại, chiến lược gia 64 tuổi đang được nhắm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Italia.

Theo VOV

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích