CĐV Hải Phòng phi 3.000 máy bay giấy trên sân Lạch Tray

Thứ hai, 16/05/2016, 09:09
CĐV đất cảng có màn cổ vũ đặc biệt trong trận đấu CLB Hải Phòng giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa ở vòng 10 V.League diễn ra chiều 15/5.

CĐV Hải Phòng phi khoảng 3.000 máy bay giấy màu trắng đỏ để thay thế màn đốt pháo sáng "đặc sản". Ảnh: Đỗ Hải.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, CĐV ở khu vực khán đài B sân Lạch Tray đồng loạt phi rất nhiều máy bay giấy để chào đón sự trở lại của 2 đội Hải Phòng và Khánh Hòa.

Cách cổ vũ đặc biệt của người hâm mộ đất cảng đẹp mắt, sôi động và không vi phạm quy định của ban tổ chức. Tuy nhiên, việc này ảnh hưởng đôi chút tới chất lượng trận đấu. Không ít những chiếc máy bay giấy được phi từ khán đài bay vào mặt cỏ, nơi các cầu thủ thi đấu.

CĐV Hải Phòng phi máy bay trên khán đài B16 Lạch Tray.

Hình thức cổ vũ đẹp mắt của CĐV Hải Phòng khiến đường pitch sân Lạch Tray "ngổn ngang".

Anh Đoàn Hậu, một quản trị viên diễn đàn CĐV Hải Phòng chia sẻ, có khoảng 3.000 máy bay giấy được chuẩn bị trước khi trận đấu diễn ra.

Việc CĐV đất cảng bỏ pháo sáng, chơi máy bay giấy cũng giúp cầu thủ đội nhà thăng hoa ở hiệp 2 để có 2 bàn thắng, qua đó vượt qua Khánh Hoà với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng phấn khích với cách cổ vũ của người hâm mộ đất cảng: "Rất khó để so sánh giữa việc đốt pháo với phi máy bay giấy vì pháo sáng được coi là "đặc sản" của CĐV Hải Phòng. Việc này BTC ngăn cấm rồi. Tôi thấy việc phi máy bay giấy cũng khá thú vị".

CĐV Hải Phòng dọn rác sau màn phi máy bay giấy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích