'Người hùng' Griezmann nói gì sau khi hạ gục Đức?

Thứ sáu, 08/07/2016, 11:40
Antoine Griezmann chính là “người hùng” trong trận bán kết sáng nay khi ghi cả 2 bàn thắng, giúp Pháp có chiến thắng 2-0 trước Đức để vào chung kết. Sau trận đấu, tiền đạo này nhấn mạnh, Les Blues cần giữ đôi chân trên mặt đất để hướng tới trận đấu với Bồ Đào Nha.
Griezmann ăn mừng bàn thắng thứ 2 cho Pháp.

Cuộc thư hùng giữa Pháp và Đức tại Stade Velodrome có cả tá ngôi sao, nhưng tỏa sáng rực rỡ nhất chính là Antoine Griezmann. Tiền đạo 25 tuổi này có thêm một trận đấu đáng nhớ nữa ở EURO 2016 khi ghi cả 2 bàn thắng, giúp Pháp có chiến thắng 2-0 trước Đức, qua đó chấm dứt 58 năm liền không thắng đối thủ này ở các giải đấu lớn, đồng thời có vé vào chơi chung kết.

Như vậy, với 2 bàn thắng vào lưới ĐT Đức, Griezmann đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại EURO 2016 lên con số 6, đồng thời tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới”. Khi mà giải đấu chỉ còn 1 trận đấu và ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid hơn những người xếp thứ 2 tới 3 bàn, có thể khẳng định, danh hiệu “Vua phá lưới” năm nay đã nằm chắc trong tay anh.

Chia sẻ sau trận đấu, Griezmann cảm thấy thực sự hạnh phúc khi là người góp công giúp Pháp đánh bại Đức và rồi lại nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. Tuy vậy, tiền đạo 25 tuổi này vẫn nhắc nhở các đồng đội cần giữ đôi chân dưới mặt đất để hướng tới trận chung kết với Bồ Đào Nha tại sân Stade de France vào rạng sáng ngày 11/7 tới (giờ Việt Nam).

“Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi và các đồng đội đã bắt đầu mơ về ngày 11/7, nhưng chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi sẽ mở tiệc vào tối nay, nhưng ngày mai sẽ lập tức phải trở lại với các bài tập để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Bồ Đào Nha”, Griezmann phát biểu.

“Tôi luôn sẵn sàng thực hiện những quả penalty trong những trận đấu quan trọng. Tôi vui mừng khi mình là người nhận lĩnh trách nhiệm và đã ghi bàn. Ở bàn thắng thứ 2, tôi chú ý đến bước di chuyển của thủ môn và khi bóng đến chân, tôi đã không bỏ lỡ... Đây là chiến thắng của tất cả mọi người và tôi muốn cảm ơn tất cả”, tiền đạo 25 tuổi nói thêm.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn