Fan chê Công Phượng thẩm mỹ kém khi để râu, tóc dài

Thứ năm, 10/11/2016, 17:17
Tiền đạo xứ Nghệ nhận được nhiều lời góp ý nên cắt tóc, cạo râu và nỗ lực hơn nữa để lấy lại phong độ.
Công Phượng để râu, tóc dài trong đợt tập trung tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Ảnh: FB.

Hôm 9/11, Công Phượng chia sẻ trên fan page đoạn video mừng bàn thắng ghi được cho đội tuyển Việt Nam trong chiến thắng 3-2 trước Indonesia ở trận giao hữu trên Mỹ Đình tối 8/11. Chân sút xứ Nghệ tự đặt biệt danh mới cho mình với dòng chú thích."Phượng 'râu' giải cơn khát bàn thắng". Trong lần về nước tập trung đội tuyển quốc gia lần này, Công Phượng gây chú ý với mái tóc dài uốn xoăn và để râu rậm rạp.

Status của Công Phượng hiện thu hút được hơn 10.000 lượt like cùng hàng trăm comment từ phía các fan. Bên cạnh những lời chúc mừng, động viên, tiền đạo 21 tuổi còn nhận phải không ít ý kiến chê bai liên quan đến ngoại hình của anh. Đa số đều khuyên Công Phượng nên cắt tóc và cạo râu.

"Cắt tóc, cạo râu đi anh bạn. Đầu tóc, mặt mũi gọn gàng thì đá bóng mới lên được. Nhìn CR7 mà học hỏi. Tôi thích bạn để kiểu tóc như hồi ghi bàn vào lưới U19 Australia ấy", tài khoản Facebook Nguyễn Minh Sơn bình luận. "Tôi thấy Công Phượng để tóc và râu không hợp lắm. Hãy là chính mình đi Phượng. Cố gắng thi đấu tốt, không phụ lòng của khán giả", nickname Su Su chia sẻ.

"Cạo râu, duỗi tóc lại để thi đấu AFF Cup đi. Công Phượng giờ nhìn già quá", một fan gửi lời khuyên chân sút tuyển Việt Nam. "Hồi trước gọi Công Phượng là CP10, nhìn phong độ như CR7. Giờ gọi là Phượng 'râu' thấy kỳ quá. Phượng đã là tên con gái rồi mà còn có râu nữa. Tạo phong cách điển trai đi em", một người khác nhận xét.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích