Fan tranh cãi vì bức ảnh lãng mạn của Công Phượng

Thứ ba, 01/11/2016, 08:28
Trên trang fanpage, tấm ảnh Công Phượng bên chiếc xe đạp lãng mạn như trong phim đã trở thành chủ đề gây tranh cãi của các fan hâm mộ chân sút xứ Nghệ.

Khác với những ngày đầu sang Nhật Bản, phong cách của Công Phượng thay đổi khá nhiều. Chân sút xứ Nghệ có phần chăm chút đến ngoại hình hơn và cũng bảnh bao hơn khi xuất hiện ở chỗ đông người.

Trên trang fanpage cá nhân, Công Phượng mới chia sẻ tấm hình chân sút của HAGL mặc đồ jeans, đội mũ rộng vành tạo dáng lãng mạn kèm dòng chú thích "Chiều Mito. Xe đạp huyền thoại".

Bức ảnh Công Phượng đăng tải trên fanpage đã tạo ra tranh cãi từ phía các cổ động viên.

Gần 20 ngàn người đã "like" tấm hình này và rất nhiều fan cũng chia sẻ. Nhưng Công Phượng cũng gặp rắc rối vì tấm hình lãng mạn này làm nổ ra cuộc tranh cãi giữa những fan của tiền đạo người Nghệ An.

"Chú qua Nhật đi đá bóng hay là làm người mẫu ảnh vậy? Từ chỗ là người triển vọng nhất trong 3 người giờ lặn mất tăm. Thi thoảng làm cho người khác nhớ đến không phải vì trên sân bóng... " hay "Lo mà trau dồi trình độ đi Phượng. Đá thì chưa được mà ngày nào cũng SF"... Đó là những lời chỉ trích nhắm vào phía Công Phượng.

Trong khi đó, cũng có không ít ý kiến ủng hộ Công Phượng: "Cố lên Phượng ơi! Thời điểm này em phải khẳng định được tài năng thực sự của mình.... Hãy bùng nổ như cái cách em có mặt trên sân của thời U19 ấy..."

Công Phượng bảnh bao khi đi chơi cùng một số người bạn ở Nhật Bản.

"Cố lên chàng trái xứ nghệ. Họ trả lương cho mình không phải để mình ngồi dự bị đâu. Phải có sự cố gắng nhất định anh sẽ là người được trọng dụng". Hay: "Con người cũng phải thư giãn đầu óc thoải mái giải trí. Những lúc tập mệt mỏi và cố gắng các bạn biết được điều đấy không, mà các bạn cứ phán là lo tập rồi cạo râu tóc tai. Đấy là phong cách của mỗi người khác nhau, đừng nên lấy cái khách quan của mình ép buộc vào người khác...! Cố lên em!"

Sở dĩ Công Phượng bị "ném đá" là bởi kể từ khi sang Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock, anh rất ít khi được tin dùng. Nếu có được ra sân, đó cũng là thời điểm trận đấu đã an bài, hoặc do sức ép của các nhà tài trợ. Trong khi đó, đồng đội của Công Phượng là Xuân Trường đã được Incheon United ghi nhận và tiền vệ người Tuyên Quang vừa góp công lớn giúp Incheon United rất gần cánh cửa trụ hạng.

Theo kế hoạch, Công Phượng cùng với Tuấn Anh sẽ về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam vào 4/11. Xuân Trường cũng sẽ từ Hàn Quốc về Hà Nội để chuẩn bị đá giao hữu với ĐT Indonesia vào 8/11 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ sang Myanmar dự vòng bảng AFF Cup 2016.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích