Sir Alex Ferguson dự đoán cuộc đua vô địch Premier League

Thứ bảy, 29/10/2016, 18:03
Phát biểu trước báo giới, Sir Alex Ferguson tin rằng sẽ có 5 đội tham gia vào cuộc đua vô địch Premier League. Trong đó, Man City là ứng cử viên số 1.

Với sự góp mặt của nhiều HLV và ngôi sao hàng đầu thế giới, Premier League năm nay hứa hẹn sẽ rất khó lường. Sir Alex Ferguson cũng thừa nhận điều đó. Theo dự đoán của ông sẽ có 5 đội cạnh tranh chức vô địch Premier League, trong đó, Man City là ứng cử viên số 1.

Sir Alex đánh giá MU và Man City là những ứng cử viên vô địch Premier League

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV người Scotland cho biết: “Tôi nghĩ có khoảng 5 đội tham gia vào cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Trong đó, Man City sẽ là ứng cử viên số 1.

MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch nếu chúng ta sớm tìm được sự ổn định. Ngay cả khi bị đối thủ bỏ xa 6,8 điểm, bạn vẫn có thể đuổi kịp. Sự cạnh tranh của Pep Guardiola và Mourinho ở mùa này thực sự thú vị.

Nhưng bạn không nên bỏ quên Arsenal. Họ càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Tôi thực sự bị ấn tượng bởi tài năng của cầu thủ trẻ Alex Iwobi. Tottenham và Liverpool cũng vô cùng đáng gờm.

Trong đó, Tottenham là tập thể tốt. Họ có sự kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Mặc dù Harry Kane và Dele Alli đang dính chấn thương nhưng họ vẫn còn nhiều cầu thủ nguy hiểm”.

Hiện tại, MU, đội bóng cũ của Sir Alex Ferguson đang xếp thứ 7 trên BXH với 14 điểm. Bằng mọi giá, họ phải giành chiến thắng trước Burnley trong cuộc đối đầu ở Old Trafford vào tối nay nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Theo DânTrí

Các tin cũ hơn