U19 Việt Nam cất 4 trụ cột vì lo 'điệp viên' Nhật Bản

Thứ năm, 27/10/2016, 08:52
HLV Hoàng Anh Tuấn cho 4 cầu thủ Tiến Dụng, Trọng Đại, Tấn Tài và Quang Hải tập thả lỏng ở khách sạn, không ra sân rèn chiến thuật trong buổi tập cuối cùng trước trận bán kết.
Một ngày trước trận bán kết, 4 cầu thủ trụ cột của U19 Việt Nam tập riêng tại phòng gym của khách sạn. Ảnh: FBNV.

Tối qua (26/10), U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận bán kết gặp U19 Nhật Bản (23h15 ngày 27/10, theo giờ Việt Nam).

Dù chỉ là buổi tập nhẹ để các cầu thủ duy trì cảm giác bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất cẩn thận, ông tìm mọi biện pháp để bảo vệ học trò. Cụ thể, vị HLV người Khánh Hòa yêu cầu trợ lý đi một vòng quanh sân để kiểm tra có quan sát viên lạ theo dõi U19 Việt Nam hay không, trước khi cho toàn đội bắt đầu buổi tập.

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn không cho 4 cầu thủ Tiến Dụng, Trọng Đại, Tấn Tài và Quang Hải ra sân dù họ không gặp chấn thương nghiêm trọng. Nhóm cầu thủ này ở khách sạn tập thả lỏng trong phòng gym và sẽ chỉ chạm bóng trong màn khởi động trước trận bán kết.

Cuối cùng, buổi tập cũng kết thúc suôn sẻ, chỉ có một phóng viên Nhật Bản xuất hiện xin phỏng vấn nhưng ban huấn luyện U19 Việt Nam từ chối trả lời.

Cách làm của HLV Hoàng Anh Tuấn khiến các học trò cảm thấy mình được bảo vệ chuyên nghiệp trước trận đấu quan trọng tại vòng chung kết U19 châu Á 2016.

Theo Zing

Các tin cũ hơn