Mourinho tin M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Thứ bảy, 26/11/2016, 11:36
Với kinh nghiệm dẫn dắt Chelsea trong nhiều năm, HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United (M.U) vẫn có khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này. 

HLV Mourinho tin rằng M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này

Trải qua 12 vòng đấu tại Premier League, M.U đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng khi có 19 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Đó là một khoảng cách tương đối xa và không dễ thu hẹp, nhất là khi các đội ở nhóm dẫn đầu đều đang có được phong độ ổn định.

Tuy nhiên, sau khi M.U giành chiến thắng 4-0 trước Feyenoord ở vòng bảng Europa League, HLV Mourinho cho rằng đội bóng mà ông đang dẫn dắt hoàn toàn có thể thu ngắn cách biệt với các đối thủ ở Premier League trong thời gian tới để trở lại cuộc đua vô địch.

"Khi tôi giành được danh hiệu gần đây nhất cách đây 18 năm - xin lỗi, cách đây 18 tháng, tôi có khoảng cách 10 điểm so với Man City. Nhưng rồi chỉ sau 1 tháng, chúng tôi đã bị họ bắt kịp. Chúng tôi đã mất điểm trong khoảng thời gian cuối tháng 12 và đầu tháng 1. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi hồi phục và giành danh hiệu vô địch.
Bạn có thể giành điểm trong khi các đối thủ mất điểm. Trong một mùa giải, có những thời điểm mọi thứ đều chống lại bạn nhưng cũng có khi mọi thứ rất thuận lợi", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
Chiến thắng trước Feyenoord sẽ cải thiện tinh thần của các cầu thủ M.U
HLV Mourinho cũng thừa nhận rằng để trở lại cuộc đua vô địch là điều không dễ dàng và M.U sẽ phải cố gắng hết sức trong từng trận đấu.
"Cuộc đua vẫn chưa kết thúc nhưng sẽ rất khó trở lại nhóm dẫn đầu bởi chúng tôi đang thua kém họ với khoảng cách khá xa. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phải đối đầu với nhiều đội bóng mạnh. Chúng tôi đang thi đấu ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Vào ngày Chủ nhật tới sẽ là một trận đấu khó khăn. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể giành 3 điểm hay không", HLV Mourinho nói.
Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích