Nghi vấn Jose Mourinho muốn đưa Pique về MU

Thứ hai, 14/11/2016, 10:17
Huấn luyện viên của MU Mourinho dành thời gian đến xem trận đấu thuộc giải ATP World Tour Finals. Trên khán đài, ông nói chuyện vui vẻ với trung vệ Gerard Pique của Barca.

Huấn luyện viên Jose Mourinho dành thời gian đến sân O2 Arena ở North Greenwich, London (Anh) xem trận tennis thuộc giải ATP World Tour Finals 2016.

Trên khán đài, huấn luyện viên trưởng MU ngồi cùng hàng ghế với trung vệ Gerard Pique nhưng ngăn cách bởi một người đàn ông.

Sau đó, huấn luyện viên Jose Mourinho và Gerard Pique ngồi cạnh nhau và trò chuyện vui vẻ. Họ cười tươi trong suốt buổi nói chuyện.

Huấn luyện viên Jose Mourinho và Gerard Pique bắt tay nhau rất chặt khi ra về.

Họ còn có hành động thân mật khi ôm nhau trước sự chứng kiến của nhiều khán giả đến xem trận tennis. Điều đó làm dấy lên nghi vấn Jose Mourinho muốn đưa Pique về MU thời gian tới.

Nghi vấn huấn luyện viên người Bồ Đào Nha muốn có sự phục vụ của trung vệ Gerard Pique không phải thiếu căn cứ. Lý do là ông cần tăng cường lực lượng để gia cố hàng phòng ngự MU. Gerard Pique từng khoác áo "Quỷ đỏ" Manchester, sau đó chuyển về Tây Ban Nha thi đấu cho Barca. Anh hiện là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu.

Một cổ động viên tranh thủ chụp ảnh selfie cùng huấn luyện viên Jose Mourinho ở trận đấu giữa Novak Djokovic và Dominic Thiem.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đang chịu áp lực lớn trước thành tích không tốt của MU trên mọi mặt trận.

Ngày 19/11, MU của Jose Mourinho sẽ đón tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội ở lượt đi Premier League mùa này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn