Tuấn Anh chưa chắc chắn hồi phục trước AFF Cup

Thứ tư, 16/11/2016, 08:50
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người cùng bị chấn thương phải nghỉ thi đấu giống Tuấn Anh giải thích lý do đàn em vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam ở Myanmar.

"Nói chung cả tôi và Tuấn Anh tình hình chấn thương đều đang tiến triển tốt, không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, với dạng chấn thương này cần nghỉ ngơi hợp lý để hồi phục, càng tập nhiều sẽ càng căng cứng", tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam ở Yangon (Myanmar).

Tiền vệ xứ Nghệ cho biết thêm, do thể trạng tốt, hiện tình trạng sức khỏe của anh đã hồi phục hoàn toàn, sẵn sàng ra sân trong trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar vào 20/11 tới. Hiện, các bác sĩ đội tuyển chỉ còn 1 ca chấn thương phải lo lắng thuộc về Tuấn Anh.

"Lúc này, các bác sĩ nhận định chấn thương Tuấn Anh đang tiến triển tốt và hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục. Tuấn Anh cũng rất háo hức được ra sân trong trận đấu với Myanmar, nhưng mọi thứ không được nóng vội", đàn anh Hoàng Thịnh chia sẻ.

Tuấn Anh tập nhẹ theo giáo án riêng của chuyên gia thể lực người Đức, Martin Forkel.

Tuấn Anh gặp chấn thương đầu gối từ khi tập luyện ở J.League 2, trong màu áo Yokohama FC ở Nhật Bản. Anh trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016 hôm 4/11, trong tình trạng chấn thương đang có tiến triển tốt.

Tuy nhiên, trong buổi tập đầu tiên tại Myanmar chiều 15/11, tiền vệ Tuấn Anh đã không có mặt do chấn thương. Khả năng thi đấu trận khai mạc AFF Cup của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

17h chiều qua 15/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Aung Sang, sau khi đặt chân tới Yangon (Myanmar). Theo kế hoạch ban đầu, đội sẽ tập lúc 16h30. Tuy nhiên do muốn các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau hành trình di chuyển từ TP.HCM, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lùi buổi tập lại 1 tiếng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích