Liverpool nhận tin sốc từ Coutinho

Thứ ba, 29/11/2016, 08:33
Đội ngũ y tế của Liverpool thông báo, tiền vệ Coutinho phải nghỉ thi đấu hết năm 2016 do chấn thương mắt cá.

Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sunderland cuối tuần qua, Philippe Coutinho đã dính chấn thương mắt cá sau cú va chạm với tiền vệ Didier Ndong. Theo kết qua kiểm tra y tế, tiền vệ người Brazil không phải phẫu thuật, tuy nhiên anh sẽ nghỉ thi đấu 6 tuần để dưỡng thương.

Như vậy Liverpool sẽ mất Coutinho trong giai đoạn khốc liệt nhất của giải Ngoại hạng Anh dịp Giáng sinh và năm mới.

Coutinho phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ nghỉ khoảng 8 trận trong thời gian tới, trong đó có những trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua giành chức vô địch Premier League như derby vùng Merseyisde với Everton ngày 20/12 và trận đối đầu với Man City hôm 1/1/2017.

Tiền vệ người Brazil chỉ có thể trở lại trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford của MU vào 15/1/2017.

Mất Coutinho là tổn thất rất lớn đối với Liverpool, bởi anh đóng vai trò quan trọng trên hàng công của HLV Juergen Klopp. Tiền vệ người Brazil đang thể hiện phong độ rất cao ở Premier League với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.

Với phong độ ấn tượng, Coutinho cùng Firmino và Mane tạo nên bộ 3 rất nguy hiểm ở Premier League mùa này. Sau 13 vòng đấu, Liverpool đang có tổng số bàn thắng cao nhất giải Ngoại hạng với 32 bàn.

Hiên “Lữ đoàn đỏ” xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm sau 13 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn