'Công Phượng hay nhưng U21 Gangwon như đội bóng làng'

Thứ sáu, 23/12/2016, 08:23
Chiến thắng quá dễ dàng của U21 Hoàng Anh Gia Lai trước đối thủ U21 Gangwon đã khiến người hâm mộ nghi ngờ về chất lượng của đội bóng Hàn Quốc.

Tối 22/12, các cầu thủ U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành chiến thắng 3-1 trước U21 Gangwon. Không khó để nhận thấy thầy trò huấn luyện viên (HLV) Guillaume Graechen hoàn toàn trên cơ so với đối thủ. Các chàng trai Việt cũng không quá khó khăn để ghi 3 bàn thắng vào lưới đội bóng Hàn Quốc.

Văn Toàn xuất sắc, Công Phượng trở lại

Cầu thủ chơi tốt nhất bên phía U21 HAGL chính là Văn Toàn. Trong 3 bàn thắng của U21 HAGL, Văn Toàn đóng góp một cú đúp. Bàn còn lại thuộc về tiền đạo đang không có phong độ tốt là Công Phượng.

Chỉ một pha lập công nhưng Công Phượng ngay lập tức trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Cầu thủ gốc Đô Lương đã không có phong độ tốt trong khoảng thời gian một năm qua. Do đó, pha lập công của Công Phượng không chỉ giúp anh giải tỏa cơn khát bàn thắng kéo dài suốt AFF Cup 2016 mà còn khiến người hâm mộ (NHM) tiền đạo này cảm thấy thoả mãn.

Nói không quá khi bàn thắng của Công Phượng chính là điều mà khán giả vẫn luôn mong đợi.

Bình luận với Zing.vn, thành viên Nguyễn Huy Thành Nam chia sẻ: “Anh ấy lại tỏa sáng, tôi chờ giây phút này lâu rồi”.

Nick-name Cop Cop Nho cũng vui mừng không kém khi cho rằng Công Phượng đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Công Phượng đã chơi tốt. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Rất nhiều độc giả đã chia sẻ niềm vui với Công Phượng trên Zing.vn. Nick-name Văn Hoàn tỏ ra tin tưởng cầu thủ trẻ: “Có thể Công Phượng chưa chơi hay ở vài trận gần đây nhưng tôi có niềm tin mãnh liệt vào cậu ấy. Cậu ta hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ giỏi”.

Đây cũng là những suy nghĩ của bạn đọc Lê Hoàng Nam: “Thời gian qua Công Phượng bị tâm lý và căng thẳng khi phải dự bị ở Nhật. Nhưng không sao, em vươn lên chính mình và trở lại như xưa là được”.

"U21 Gangwon đá không khác sinh viên là mấy"

Không chỉ mình Công Phượng, có thể nói cả đội U21 HAGL đã chơi tốt trận đấu này. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khẳng định chiến thắng dễ dàng của thầy trò HLV Guillaume Graechen một phần đến từ màn thể hiện quá yếu kém của các cầu thủ Gangwon.

So với những đội bóng như U21 Việt Nam hay U21 Thái Lan, những gì đội bóng đến từ Hàn Quốc thể hiện là không xứng đáng với kỳ vọng.

Do đó, đã có không ít cổ động viên nghi ngờ về chất lượng của U21 Gangwon. Nhiều ý kiến còn cho rằng đây là những cầu thủ nghiệp dư. Những nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi chứng kiến những pha phát bóng rất “hài hước” của thủ môn U21 Gangwon.

Theo bạn đọc Minh Minh, đây không phải đội mạnh nhất của U21 Gangwon: “Nhìn là biết đội bên Hàn Quốc là đội không chuyên rồi. Mấy ông đá không có chiến thuật, chẳng khác gì mấy trận giao hữu của sinh viên, phòng ngự hời hợt, tấn công cũng không có bài bản. Tôi thấy đá với những đội như này không có lợi ích chuyên môn, HAGL không thắng mới lạ”.

U21 Gangwon đã chơi rất tệ. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Đây cũng là những suy nghĩ của thành viên Mua Buon: “Tôi nghi ngờ chất lượng đội Hàn Quốc quá, đá chán thế kia. Tôi đề nghị ban tổ chức mời đội Hàn Quốc xịn giống cầu thủ Thái”.

Thành viên Hoàng thì bình luận khá dí dỏm rằng thay vì mời Gangwon, có thể mời đội U18 xóm về đá giao hữu với U21 HAGL.

Nick-name Milano El thì cho rằng đây chỉ là đội hình U18 của Gangwon. Anh nhận định nếu đội bóng Hàn Quốc thực sự tung đội U21 thì sẽ rất khó cho U21 HAGL giành chiến thắng.

Vì vậy, có rất nhiều NHM tỏ ra không quá vui mừng khi các cầu thủ U21 HAGL chỉ giành chiến thắng trước một đối thủ yếu. Đây chính là suy nghĩ của độc giả Huy Quang: “Đối thủ quá yếu nên đá với những đội này chẳng nói lên được điều gì. Nếu HAGL thực sự hay thì phải thắng Thái Lan kia kìa. Còn Gangwon đá quá nghiệp dư, không khác sinh viên Việt Nam là mấy”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn