Hé lộ đội hình U22 Việt Nam quyết đấu U22 Thái Lan

Thứ năm, 24/08/2017, 09:58
Sau trận hòa đáng tiếc Indonesia, HLV Hữu Thắng hứa hẹn sẽ có nhiều sự điều chỉnh về mặt con người trong trận đấu gặp U22 Thái Lan vào chiều nay (24.8)

Ở lượt trận thứ 4 của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam đã để U22 Indonesia cầm hòa đầy đáng tiếc dù được chơi hơn người. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã có chiến thắng nếu như trọng tài chính không cướp mất của chúng ta một quả phạt đền và hàng công U22 Việt Nam không thi đấu vô duyên đến vậy.

Trong khi bảng A dần ngã ngũ với việc U22 Malaysia và U22 Myanmar vào bán kết, thì cuộc chiến giành 2 chiếc vé còn lại tại bảng B đang nóng hơn bao giờ hết. Trận hòa Indonesia đẩy U22 Việt Nam vào thế khó khi phải quyết đấu với đại kình địch U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng.

Nhân sự U22 Việt Nam đấu người Thái đang là vấn đề được người hâm mộ yêu bóng đá đặc biệt quan tâm. Với việc hàng công thi đấu rất bế tắc trước hàng thủ của U22 Indonesia. HLV Hữu Thắng hứa hẹn sẽ có nhiều sự điều chỉnh trong trận chung kết bảng B giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Cụ thể, Hồ Tuấn Tài người đá cao nhất trên hàng công của U22 Việt Nam và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong trận đấu với U22 Indonesia sẽ phải ngồi dự bị để nhường vị trí cho Hà Đức Chinh hoặc Lê Thanh Bình. Nhiều khả năng Đức Chinh sẽ được HLV Hữu Thắng tin dùng vì sự ăn ý với Công Phượng trong những trận đấu trước.

Chơi ngay dưới Đức Chinh vẫn là Công Phượng, nhân tố có thể gây đột biến tốt nhất hiện tại của U22 Việt Nam. Với màn thể hiện rất tốt trước U22 Indonesia, Văn Toàn sẽ tiếp tục được tin dùng bên cánh phải. Trong khi Hồng Duy có thể sẽ phải ngồi dự bị cho Lâm Ti Phông đá chính. Quang Hải tiếp tục là quân bài chiến lược khi  U22 Việt Nam bế tắc.

Trước đối thủ mạnh như U22 Thái Lan, chắc chắn HLV Hữu Thắng không thể sử dụng ngay từ đầu bộ đôi Tuấn Anh-Xuân Trường. Trong khi chấn thương của Duy Mạnh chưa rõ nặng nhẹ, vì vậy nhiều khả năng Đông Triều sẽ đá cùng Xuân Trường. Trường hợp Duy Mạnh kịp bình phục thì tiền vệ của Hà Nội FC sẽ đá chính.

Hàng thủ U22 Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi với Văn Thanh cánh trái, Văn Hậu cánh phải, bộ đôi trung vệ vẫn là đội trưởng Tiến Dũng cùng Văn Khánh. Phí Minh Long sẽ tiếp tục bắt chính trong khung gỗ. Với đội hình này, U22 Việt Nam sẽ không chơi tấn công tổng lực như các trận trước, thay vào đó các học trò của HLV Hữu Thắng sẽ đá kiểm soát, phòng ngự từ xa.

Hiện U22 Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với 10 điểm cùng hiệu số +11, trong khi Thái Lan đứng ngay sau khi có cùng 10 điểm nhưng kém hiệu số. U22 Indonesia đứng thứ 3 với 8 điểm. Lượt trận cuối diễn ra vào chiều 24.8, U22 Việt Nam sẽ đối đầu trực tiếp với U22 Thái Lan, trong khi U22 Indonesia chỉ phải gặp U22 Campuchia.

Theo Thethao247

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích