HLV Bayern Munich nói gì khi thua ngược Real Madrid?

Thứ năm, 26/04/2018, 09:04
Dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena, nhưng Bayern Munich thua ngược Real Madrid 1-2 trong một trận đấu mà họ phung phí quá nhiều cơ hội.

HLV Jupp Heynckes lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Real Madrid.

Rạng sáng nay, Bayern Munich có cuộc tiếp đón Real Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League trên sân nhà Allianz Arena. "Hùm xám" đã có một hiệp 1 đáng xem, ép sân đội khách, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn và có bàn dẫn trước do công của Joshua Kimmich ở phút 28.

Thế nhưng trong hiệp 2, Bayern Munich bất ngờ đánh mất sự hưng phấn và để Real Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Với kết quả này, Bayern Munich chịu bất lợi cực lớn trước trận lượt về vào ngày 2/5 tới, khi họ phải làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jupp Heynckes thừa nhận, các học trò của ông đã cho không Real Madrid 2 bàn thắng, nhưng đồng thời cũng lạc quan tin rằng, Bayern Munich còn nguyên cơ hội giành vé vào chơi chung kết.

“Chúng tôi đã tặng họ 2 bàn thắng, nhưng đã tự mình tạo ra rất nhiều cơ hội. Bayern Munich đã không ghi bàn, và sau đó chúng tôi phải nhận bàn thua rất ngớ ngẩn. Trên thực tế, cả 2 bàn đều là những món quà tuyệt vời cho Real Madrid”, HLV Jupp Heynckes cho hay.

“Thật khó khi phải thi đấu mà thiếu vắng Robben và Boateng vì chấn thương. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và thật lạ lùng. Tôi chưa bao giờ thấy chúng tôi sở hữu quá nhiều cơ hội như vậy trong một trận bán kết Champions League, trước một đối thủ như Real Madrid”.

“Chúng tôi không có gì để mất ở trận lượt về. Do đó, các học trò của tôi sẽ chơi tấn công. Tôi vẫn tin tưởng và hy vọng vào cơ hội đi tiếp của Bayern Munich. Ngay trong buổi tập tiếp theo, chúng tôi sẽ phải đưa ra những bài học để rút kinh nghiệm trước khi nghĩ tới những phương án khả dĩ nhất cho cuộc đối đầu sắp tới”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích