Phía Real xác nhận, 99% kích hoạt 'bom tấn' Hazard

Thứ ba, 28/05/2019, 16:19
Gần như chắc chắn bom tấn Eden Hazard sẽ được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ngay khi quay trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch tái thiết lực lượng để đưa CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lấy lại vị thế ông lớn ở UEFA Champions League cũng như lật đổ Barcelona ở La Liga.

Rất nhanh chóng, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Eder Militao đến từ Porto với giá 50 triệu euro. Mục tiêu tiếp theo của Real Madrid không ai khác chính là Eden Hazard. Chủ tịch Florentino Perez quyết dốc hầu bao để hoàn tất chữ ký này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Perez xác nhận theo đuổi Hazard.

Thương vụ Hazard gần như 99% sẽ trở thành hiện thực khi đích thân Chủ tịch Perez lên tiếng xác nhận. Cụ thể, ông cho hay: "Chúng tôi đã nỗ lực để biến Hazard trở thành cầu thủ của Real Madrid trong những năm qua.

Chúng tôi đang thực hiện một dự án để mang giấc mơ trở lại một lần nữa, nơi chúng tôi cho thấy sự khát khao và tham vọng to lớn của mình. Tôi đã từng trải qua giai đoạn này trước đây. Tôi mơ giấc mơ Hazard sẽ tới Real Madrid năm nay. Real Madrid sẽ trở nên tuyệt vời một lần nữa.

Tôi có rất nhiều hứng thú với việc Hazard sẽ đến Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Năm ngoái chúng tôi muốn cậu ấy, nhưng năm nay cậu ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng và điều đó khiến thương vụ này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết."

Được biết, Eden Hazard đã bày tỏ ý định chia tay Chelsea và anh chính là sự thay thế tốt nhất cho Cristiano Ronaldo tại Real Madrid thời điểm hiện tại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn