Thuyền trưởng PSG nói 1 điều, Neymar cùng Mbappe lên đường đến Real?

Thứ hai, 27/05/2019, 11:43
Những phát biểu đầy ẩn ý của HLV Thomas Tuchel sẽ mở ra cơ hội chiêu mộ bộ đôi siêu sao Paris Saint-Germain của Real Madrid.

Như đã đưa tin, Kylian Mbappe và Neymar nằm trong danh sách những mục tiêu chuyển nhượng "bom tấn" của Real Madrid mùa hè 2019. HLV Zinedine Zidane xác định bộ đôi của Paris Saint-Germain sẽ là những người có khả năng giúp ông phục hưng đội chủ sân Santiago Bernabeu một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, phát biểu mới đây của Mbappe liên quan đến tương lai cũng mở ra nhiều cánh cửa cho sao trẻ người Pháp đến Madrid. Những lời chia sẻ từ các học trò không khỏi thu hút sự quan tâm của thuyền trưởng Thomas Tuchel, vị chiến lược gia người Đức mới đây cũng đã lên tiếng về điều này.

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về việc giữ chân Neymar và Mabppe.

Marca dẫn lời vị HLV 45 tuổi:

"Rất nhiều lời đồn đoán liên quan đến PSG đồng nghĩa với việc chúng tôi đang có rất nhiều tài năng.", HLV Tuchel trả lời phỏng vấn Sky Sports.

"Mong muốn của tôi, với tư cách là một nhà quản lý, một HLV rất rõ ràng. Tôi luôn muốn những cầu thủ giỏi nhất ở lại với đội bóng, cùng PSG theo đuổi những mục tiêu phía trước. Mọi thứ chưa kết thúc, nó chỉ mới bắt đầu."

"Mong muốn của tôi rõ ràng là vậy, tuy nhiên tôi không thể hứa (chắc chắn giữ chân Neymar và Mbappe) bởi điều đó sẽ rất ngây thơ, bản thân tôi thì không muốn ngây thơ trong những thương vụ chuyển nhượng như thế này."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích