HOT: Varane phá vỡ im lặng vụ Pogba và Hazard đến Real

Thứ năm, 23/05/2019, 13:32
Trụ cột Los Blancos đưa ra nhận xét về viễn cảnh 2 ngôi sao Premier League cập bến Bernabeu

Sau chiến dịch 2018/19 thất bại toàn diện trên tất cả đấu trường, Real Madrid đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng lực lượng triệt để. Được biết ngân sách chuyển nhượng mà chủ tịch Florentino Perez duyệt chi cho HLV Zinedine Zidane lên đến con số khổng lồ 300 triệu bảng.

Trong số các mục tiêu Los Blancos nhắm đến, nổi lên bộ đôi siêu sao Premier League là Paul Pogba (Manchester United) và Eden Hazard (Chelsea). Thâu tóm trụ cột của 2 đại gia nước Anh không phải dễ dàng, nhưng với 1 chuyên gia "nổ bom tấn" như Perez, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Hazard và Pogba trong tầm ngắm của Real.

Mới đây, trung vệ Real, Raphael Varane đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Marca. Khi được hỏi về việc Pogba và Hazard cập bến Santiago Bernabeu, tuyển thủ Pháp tự tin cả 2 đều là quân bài thích hợp tại thủ đô Tây Ban Nha.

Tôi không thể tiết lộ những gì đã nói với Pogba, nhưng bất kỳ cầu thủ tuyệt vời nào cũng có chỗ đứng tại Madrid. Pogba là 1 trong số đó." Varane khẳng định. "Ở Madrid có rất nhiều sự cạnh tranh. Có khả năng và cũng có nhiều lời đồn, chúng ta sẽ chờ đến tháng 8 xem cậu ấy ở nơi đâu."

"Tôi cũng đã biết về Hazard từ khi bắt đầu sự nghiệp ở Lens. Anh ấy là 1 cầu thủ hàng đầu và như trường hợp của Pogba, Hazard cũng có thể chơi tại Madrid.

Hazard đang ở vào thời điểm tốt nhất trong sự nghiệp, ở độ tuổi lẫn phẩm chất anh ấy sở hữu. Khi Pháp đối đầu Bỉ ở bán kết World Cup, chúng tôi phải có 1 kế hoạch đặc biệt để ngăn chặn Hazard."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn