Bayern tuyệt tình, "kẻ thất sủng" của Real lên đường đến Man Utd

Thứ năm, 23/05/2019, 13:24
Đây là lúc mà thượng tầng Manchester United cần phải mau chóng tiếp cận và hoàn tất những bản hợp đồng tiềm năng như thế này.

Manchester United đang rất cần bổ sung nhân sự cho mùa giải mới, nhất là hàng tiền vệ và hàng công, nơi mà thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer mong muốn Quỷ đỏ phải có sự tươi mới và giàu sức sống chuẩn bị cho những chiến dịch sắp tới. Trong bối cảnh đó, nhiều cái tên đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của vị chiến lược gia người Na Uy và thượng tầng đội chủ sân Old Trafford, tiêu biểu có James Rodriguez, người hiện đang đối diện với tương lai vô cùng bất ổn.

Sau 2 mùa giải thi đấu cho Bayern Munich, dưới bảng hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, James không được HLV Niko Kovac tin dùng và giữ lại. Bên cạnh đó, HLV Zinedine Zidane cũng không mặn mà gọi anh quay trở lại sân Santiago Bernabeu. Ngôi sao người Colombia chắc chắn phải tìm bến đỗ mới ngay mùa hè năm nay. Napoli, Manchester United, Juventus hay một vài CLB lớn ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng đón "kẻ thất sủng" của Real Madrid về. Trong số đó, Quỷ đỏ thành Manchester được đánh giá là tương thích với việc ký hợp đồng cùng tiền vệ tấn công này hơn cả.

Man Utd sẽ ký hợp đồng thành công với "kẻ thất sủng" của Real?

Thêm nữa, theo The Mirror , Bayern Munich đã thông báo với người đại diện của James nên tìm kiếm cho thân chủ của mình bến đỗ mới, bởi nhà đương kim vô địch nước Đức chắc chắn sẽ không mua đứt ngôi sao sinh năm 1991. Đây cũng là cơ hội để Man Utd nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ James Rodriguez về Old Trafford.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích