Vụ De Ligt: Man Utd "dùng tiền nói chuyện", Barca bị "thổi bay"

Thứ ba, 21/05/2019, 10:18
Đội chủ sân Old Trafford đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

Sau mùa giải 2018/19, tương lai của Matthijs de Ligt là chủ đề làm tốn nhiều giấy mực của giới báo chí. Ngôi sao của Ajax Amsterdam được Giám đốc điều hành Edwin Van Der Sar xác nhận sẽ ra đi. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 19 tuổi sẽ là Anh hoặc Tây Ban Nha.

Barcelona là đội bóng quyết tâm trong việc chèo kéo ngôi sao sinh năm 1999. "Blaugrana" muốn nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Gerard Pique xuống phong độ. Bên cạnh đó, Samuel Umtiti được cho là sắp ra đi. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalunya có thể thất bại trước M.U trong thương vụ này.

De Ligt muốn gia nhập Barca, nhưng Mino Raiola lại đòi tiền hoa hồng quá cao.

Theo Catalunya Radio, Mino Raiola chính là trở ngại lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou. Theo đó, Barca không muốn trả số tiền hoa hồng mà đại diện của De Ligt muốn. Thế nhưng, Manchester United sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của ông nhờ vào tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Việc Matthijs de Ligt sẽ gia nhập màu áo Quỷ đỏ càng có cơ sở hơn với nguồn tin từ Telegraph. Đội trưởng của "De Godenzonen" tỏ ra hứng thú với kế hoạch cải tổ đội hình của nửa đỏ thành Manchester, đồng thời sẵn sàng đến Premier League chơi bóng.

Thời điểm hiện tại, M.U đang khao khát một trung vệ đẳng cấp để bổ sung cho đội hình. Eric Bailly và Marcos Rojo là hai cái tên nằm trong danh sách "thanh lý". Trong khi đó Chris Smalling và Phil Jones chưa bao giờ là ưu tiên số một của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích