Chi 45 triệu, Man Utd sẵn sàng đón "kẻ thay thế Pogba" về Old Trafford

Thứ hai, 20/05/2019, 11:29
Manchester United đã tìm ra phương án thay thế Paul Pogba nếu ngôi sao này rời Nhà hát của những giấc mơ.

Sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Manchester United, Paul Pogba là cái tên bị đồn đoán rời Old Trafford lớn nhất. Real Madrid được xem là đội bóng theo sát từng diễn biến chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp, bên cạnh đó Juventus cũng mong chờ để đón cựu tiền vệ tài năng này về thành Turin. Với tham vọng cùng vị thế của Man Utd, Pogba có thể cân nhắc ở lại nước Anh để cùng đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer vượt qua khó khăn, hướng đến những thành công trong tương lai. Mặt khác, nếu Pogba ra đi, thượng tầng Quỷ đỏ cũng đã có sự thay thế.

Theo The Metro, Man Utd sẽ chi 45 triệu bảng để đưa Tanguy Ndombele về Old Trafford, trong bối cảnh Paul Pogba ra đi. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Lyon được xem là "Pogba mới", với tiềm năng phát triển vượt bậc cùng màn trình diễn toả sáng trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ndombele còn là sự lựa chọn hợp lý, cho mục tiêu phát triển đội bóng lâu dài bằng lực lượng trẻ của thuyền trưởng Solskjaer.

M.U sẽ đưa Tanguy Ndombele về để thay Pogba.

Bên cạnh Man Utd, Paris Saint-Germain, Tottenham Hotspur hay Manchester City cũng theo sát Tanguy Ndombele. Đây đều là những đội bóng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp. Mức phí chuyển nhượng mà các CLB phải trả để sở hữu Ndombele vào khoảng 45 triệu bảng (theo định giá của Transfermarkt).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích