Bí ẩn điểm đến mới của Antoine Griezmann

Thứ sáu, 17/05/2019, 15:18
Sau gần 2 ngày thông báo chính thức chia tay Atletico Madrid khi mùa giải La Liga kết thúc vào cuối tuần này, điểm đến mới như tin đồn của trung phong người Pháp, Antoine Griezmann là CLB Barcelona thì đến giờ vẫn hoàn toàn im lặng.

Griezmann có gia nhập CLB Barcelona hay không vẫn là dấu hỏi, thậm chí anh có thể chuyển đến CLB khác

Động thái này cho thấy, thương vụ này có thể xoay chiều và điểm đến thực sự của Griezmann vẫn còn là điều bí ẩn, thậm chí có dự đoán không phải Barcelona mà là đến Paris Saint-Germain hoặc cũng có thể đến giải Ngoại hạng Anh với tin đồn là Man City đang âm thầm tham gia cuộc đua tranh ngôi sao này.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha dự đoán chắc nịch, khi Griezmann ra thông báo rộng rãi trước công chúng việc ra đi của mình chính là đã đạt thoả thuận chuyển đến một CLB nào khác rồi, trong đó Barcelona là điểm đến có nhiều khả năng nhất. Bởi Barcelona lâu nay đã theo đuổi chân sút người Pháp này, và suýt sở hữu được ở mùa trước.

Theo tờ L'Equipe (Pháp) hôm thứ tư tuần này cho biết, Griezmann đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona đó là ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhận lương 17 triệu euro/năm sau thuế.

Và việc hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, đã có những vấn đề xảy ra đó là theo tờ Marca: “Bất ngờ vì CLB Barcelona đến giờ vẫn im lặng, cho thấy mọi chuyện không hề đơn giản. Trong đó, vấn đề chính là liệu đội bóng xứ Catalan có thực sự chấp nhận chi hơn 120 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Griezmann hay không vẫn là dấu hỏi”.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã nói lời chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó và nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè này.

Theo nhà báo Julien Laurens nói trên đài phát thanh BBC Radio 5: “Dù mọi phân tích cũng như chính Griezmann từng thừa nhận ước muốn chơi cho Barcelona bên cạnh siêu sao Lionel Messi, cho thấy ngôi sao này nhiều khả năng gia nhập đội bóng xứ Catalan. Nhưng đến giờ thương vụ chưa hoàn tất, và khả năng Griezmann chuyển đến CLB khác thay vì Barcelona là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì lẽ, rất khác thường lệ khi Barcelona vẫn chưa có động tĩnh gì”.

Cũng theo ông Laurens: “Đã có những thông tin từ giới CĐV Barcelona phản đối và không muốn CLB mua Griezmann, vì lý do giá cầu thủ này quá cao, và hơn nữa Griezmann hiện cũng đã 28 tuổi. Cho nên, thương vụ này đang lâm vào thế khó. Trong trường hợp Barcelona rút lui. Thì Real Madrid có thể là một điểm đến sáng giá cho Griezmann”.

Tuy nhiên, có thể phải chờ xem sau lượt đấu cuối tuần này kết thúc và nếu Barcelona vẫn im lặng, thì Griezmann đến một CLB khác là điều tất yếu vì anh không thể ở lại Atletico sau thông báo chia tay rõ ràng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn