Quá nhanh! Man Utd 'lật kèo', giật 'Bale đệ nhị' trước mũi đối thủ

Thứ bảy, 18/05/2019, 11:03
Đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chân hơn đối thủ trong vụ chiêu mộ ngôi sao đang chơi ấn tượng trong màu áo Fulham.

Chỉ sau một mùa giải "hít thở" không khí Premier League, đội chủ sân Craven Cottage đã chính thức phải trở lại Championship. Tuy nhiên, CLB thành London đang đứng trước nguy cơ phải chia tay hàng loạt trụ cột trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 tới đây.

Cái tên được nhiều ông lớn để mắt nhất đó chính là Ryan Sessegnon, người năm nay mới chỉ 19 tuổi. Theo các báo cáo, Tottenham Hotspur đã đạt mọi thỏa thuận để mua cầu thủ người Anh và đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của "Gà trống".

"Bale 2.0" sắp thành người của Quỷ đỏ?

Tuy nhiên khi mọi thứ vẫn chưa chắc chắn, Manchester United đã bất ngờ nhập cuộc và vượt mặt Spurs. Theo tiết lộ của Sky Sports, nửa đỏ thành Manchester mở đàm phán với sao mai sinh năm 2000 để đưa anh về "Nhà hát của những giấc mơ".

Đây là động thái vô cùng bất ngờ khi Ryan Sessegnon là mục tiêu trọng tâm của Tottenham Hotspur từ phiên chợ Đông 2019. Mặc dù vậy với tiềm lực tài chính của mình, Quỷ đỏ đã sẵn sàng giành lấy ngôi sao của Fulham từ tay đối thủ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến kế hoạch trẻ hóa đội hình của M.U kể từ mùa giải tới. Vì lẽ này, Ryan Sessegnon sẽ là thương vụ lí tưởng. Ngoài trình độ chuyên môn đã được kiểm chứng khi chơi tốt ở Premier League, "Gareth Bale đệ nhị" cũng là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhiệm mọi vị trí bên hành lang trái.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích