10 bom tấn hứa hẹn kích nổ: Mùa Hè bận rộn của Man Utd

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:34
TTCN mùa Hè năm nay hứa hẹn sẽ rất sôi động bởi hàng loạt ông lớn đều muốn tăng cường lực lượng.

1. Antoine Griezmann đến Barca: Chân sút người Pháp đã nói lời chia tay Atletico Madrid, và điểm đến của anh được dự đoán chính là CLB xứ Catalunya, nơi mà Griezmann có thể cụ thể hóa tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn, điều mà anh chưa làm được ở đội bóng cũ.

2. Kalidou Koulibaly đến Man Utd: Cầu thủ người Senegal chính là mục tiêu mà Quỷ đỏ khao khát sở hữu nhất để giải quyết sự yếu kém của hàng thủ. Nếu thương vụ này nổ ra, kỷ lục về giá trị chuyển nhượng cho một trung vệ mà Van Dijk nắm giữ sẽ bị phá vỡ khi Napoli định giá Koulibaly lên đến 150 triệu euro.

3. Joao Felix đến Manchester City: Khi mà gánh nặng tuổi tác đè lên đôi chân của Fernandinho hay David Silva, Man City cần một tiền vệ đa năng và đủ khả năng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với các tiền đạo. Felix chính là đáp án mà Pep Guardiola đang tìm.

4. Timo Werner đến Liverpool : Tiền đạo người Đức là cái tên mà Jurge Klopp khao khát sở hữu từ lâu. Đây là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ cực tốt và có thể hoạt động độc lập. Werner hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh hàng công cho Lữ đoàn đỏ.

5. Phillipe Coutinho đến Liverpool hoặc Chelsea: Tương lai của tiền vệ người Brazil đang hết sức mờ mịt. Anh đang dẫn đầu danh sách sẽ bị Barcelona thanh trừng vào Hè này. Chelsea đang cần một ngôi sao để thay thế Hazard trong trường hợp ngôi sao người Bỉ gia nhập Real Madrid. Liverpool được cho là muốn chiêu mộ lại Coutinho để gia tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

6. Paul Pogba đến Real Madrid: Tương lai của Pogba vẫn đang là đề tài nóng hổi tại Man Utd. Real Madrid sẵn sàng chi ra số tiền khủng + mức lương hấp dẫn đề chèo kéo ngôi sao người Pháp về với đội chủ sân Bernabeu.

7. Matthijs de Ligt đến F.C. Barcelona: Sau De Jong, thêm một trụ cột nữa của Ajax đang nằm trong tầm ngắm của Blaugrana. Chỉ mới 19 tuổi, De Ligt đã là thủ quân của Ajax, dẫn dắt CLB Hà Lan chơi cực kỳ xuất sắc ở Champions League mùa này.

8. Gareth Bale đến Tottenham (cho mượn): Real Madrid đang tìm cách tống khứ cầu thủ xứ Wales vì phong độ cực kỳ tệ hại. Nếu không thể bán đứt được Bale, Perez sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với một bản hợp đồng cho mượn.

9. Eden Hazard đến Real Madrid: Ngôi sao người Bỉ sẽ quyết định tương lai sau trận chung kết Europa League, tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Real và khoác trên mình chiếc áo số 7.

10. Paulo Dybala đến Atletico Madrid: Tiền đạo người Argentina không được trọng dụng ở Juventus. Dù Dybala nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, tuy nhiên Atletico không ngần ngại cạnh tranh để đưa anh về thay thế vị trí của Griezmann.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn