Thay thế Griezmann, Atletico nhắm cái tên khiến Emirates dậy sóng

Thứ năm, 16/05/2019, 16:39
Một thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy lo lắng.

Như đã biết, cách đây ít hôm, trên trang Twitter chính thức của Atletico Madrid đã đăng tải video cho biết Antoine Griezmann sẽ rời khỏi CLB trong mùa Hè này.

Ngôi sao người Pháp chỉ mới ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Atletico vào mùa Hè năm ngoái, nhưng giờ đây, Griezmann đã nói rằng thời gian của anh với CLB đã kết thúc sau trận đấu với Levante vào thứ Bảy.

Tìm kiếm người thay thế ngôi sao số một của mình, đó rõ ràng là mục tiêu số một của đại diện Tây Ban Nha. Và theo tờ Le 10 Sport đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên Diego Simeone. Đây rõ ràng là một thông tin đáng lo ngại với các cổ động viên Pháo thủ khi ai cũng biết tầm quan trọng của Lacazette với đội chủ sân Emirates là lớn như thế nào.

Atletico muốn mang Lacazette về Wanda Metropolitano.

Dẫu vậy, hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa hai bên.

Ở một diễn biến khác, mới đây Sky Sports Italia đã mang tới tin buồn cho đội bóng áo sọc đỏ trắng khi khẳng định mục tiêu số một của họ - Mauro Icardi - không cảm thấy hứng thú với việc cập bến Wanda Metropolitano. Người đại diện Wanda Nara cũng đã gạch tên Atletico Madrid khỏi danh sách những bến đỗ tiềm năng trong trường hợp chân sút 26 tuổi bắt buộc phải rời Inter Milan.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn