Chủ tịch Atletico thất vọng vì Griezmann

Thứ năm, 16/05/2019, 13:30
Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã bày tỏ sự thất vọng trước quyết định của Antoine Griezmann khi rời Los Rojiblancos.

Đầu tuần qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã khiến NHM Atletico Madrid thất vọng bằng quyết định sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trong cuộc họp với GĐĐH Miguel Angel Gil, Griezmann xác nhận Barca sẽ đồng ý với mức phí giải phóng hợp đồng 104 triệu bảng của anh và đôi bên sẽ ký hợp đồng vào ngày 1/7/2019.

Chia sẻ về quyết định của Griezmann, Chủ tịch đội bóng - ông Cerezo tuyên bố Atletico sẽ tôn trọng quyết định của tiền đạo người Pháp, mặc dù cá nhân ông đã khuyên anh nên ở lại câu lạc bộ.

"Tôi thất vọng nhiều hơn là tức giận. Tôi nghĩ rằng Antoine [Griezmann] có một tương lai tuyệt vời tại Atletico Madrid, với những danh hiệu và chức vô địch lớn. Vấn đề là mỗi người có cách nghĩ khác nhau, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy và chúc cậu ta gặp nhiều may mắn", Chủ tịch đội chủ sân Wanda Metropolitano nói với Marca.

Đề cập về bến đỗ tiếp theo của Griezmann, Chủ tịch Cerezo cho hay: "Tôi không biết cậu ấy sẽ chuyển tới đâu. Cậu ấy sẽ đi bất cứ nơi nào mà cậu ấy muốn. Thật bất ngờ và nếu tôi là cố vấn của Griezmann, tôi sẽ bảo cậu ấy tiếp tục ở lại đây, nhưng chúng tôi không được lựa chọn và mọi người làm những gì họ cho là phù hợp".

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn