Chi 63 triệu, Man Utd đón "niềm mơ ước" của Mourinho về Old Trafford

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:42
Một thông tin chuyển nhượng mang đến rất nhiều niềm tin cho các CĐV của Manchester United.

Manchester United sẽ có một mùa hè đầy bận rộn trước mắt. Đội chủ sân Old Trafford thực hiện hàng loạt thay đổi, nhiều cái tên sẽ phải ra đi, bên cạnh việc chào đón những bản hợp đồng chất lượng về thành Manchester. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rõ đội bóng cần gì, trong bối cảnh Man Utd phải bổ sung ở cả 3 tuyến nhằm cân bằng đội hình và nâng cao chất lượng nhân sự.

Theo Walesonline, Man Utd đang tiếp cận với Robert Lewandowski, chân sút số 1 của Bayern Munich và Bundesliga. Thuyền trưởng người Na Uy hiểu rõ những "bom tấn" sẽ giúp Quỷ đỏ sớm gia tăng chất lượng đội hình, một chân sút tên tuổi và giàu tiềm năng như Lewandowski là không thể bỏ qua. Thượng tầng đội chủ sân Old Trafford dự định chi hơn 63 triệu bảng (giá trị chuyển nhượng Lewandowski theo Transfermarkt) để sớm đón "siêu tiền đạo" này về Nhà hát của những giấc mơ, bởi anh còn 2 năm hợp đồng với Bayern.

Man Utd khao khát có Lewandowski.

Robert Lewandowski cũng từng là "niềm mơ ước" của Man Utd dưới thời Jose Mourinho, tuy nhiên đã không có bất kỳ động thái chuyển nhượng nào xảy ra. Thời điểm hiện tại, khi Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng quay trở lại đường đua danh hiệu, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể "mạnh tay" để mang ngôi sao người Ba Lan về xứ sở sương mù.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn