Top 3 thương vụ có khả năng xảy ra ở phiên chợ hè: Niềm vui Arsenal, giấc mơ Man utd

Thứ sáu, 17/05/2019, 14:08
Cùng điểm qua 3 thương vụ có khả năng "phát nổ" ở Premier League trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

1. Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) chuyển đến Arsenal:

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng cùng "Đại bàng", Aaron Wan-Bissaka đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng hàng đầu xứ sương mù như Manchester City, Manchester United hay Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đang nổi lên như cái tên hàng đầu có thể chiêu mộ được hậu vệ người Anh.

Trong bối cảnh Ainsley Maitland-Niles vẫn cần thêm thời gian để phát triển trong khi Hector Bellerin gặp chấn thương nặng và chưa chắc có thể lấy lại phong độ, Aaron Wan-Bissaka sẽ là sự bổ sung chất lượng và đầy khả thi cho hàng thủ của đội chủ sân Emirates.

Aaron Wan-Bissaka đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Mạnh mẽ, tốc độ, tranh chấp tay đôi tuyệt vời và rất giỏi trong các tình huống tạt bóng, cầu thủ 22 tuổi có phong cách thi đấu khá tương đồng với Bacary Sagna, một cựu hậu vệ Arsenal và anh hứa hẹn sẽ không mất nhiều thời gian để có thể hòa nhập vào tập thể của HLV Unai Emery. Hiện nay, Aaron Wan-Bissaka đang được trang Transfermarkt định giá 25 triệu euro nhưng với màn thể hiện ấn tượng trong khoảng thời gian qua, phí phá vỡ hợp đồng của anh có thể bị đẩy lên con số 40 triệu.

2. Declan Rice (West Ham United) chuyển đến Manchester United:

Hàng tiền vệ đang là nỗi lo của Quỷ đỏ khi Paul Pogba thi đấu không đúng phong độ, Nemanja Matic gặp vấn đề tuổi tác, Ander Herrera đã ra thông báo chia tay trong khi Fred chỉ để lại những nỗi lo thất vọng. Chỉ với những màn trình diễn tiềm năng của Scott McTominay là chưa đủ để giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer yên tâm về nhân sự khu trung tuyến của M.U mùa tới.

Man United rất muốn chiêu mộ Declan Rice. 

Do đó, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Declan Rice như là phương án tăng cường lực lượng hàng đầu. Năm nay chỉ mới 20 tuổi, ngôi sao của West Ham gây ấn tượng bởi khả năng càn quét khắp mặt sân, tranh chấp hiệu quả và phân phối bóng thông minh. Ngoài ra, với mức phí giải phóng hợp đồng khá "mềm" (chỉ rơi vào khoảng 35 triệu euro), Quỷ đỏ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội để chiêu mộ một tiền vệ tiềm năng như Declan Rice.

3. Wilfried Zaha (Crystal Palace) chuyển đến Arsenal:

Thêm một cái tên nữa được liên hệ chuyển đến Arsenal và gương mặt được nhắc đến lần này là cựu cầu thủ Quỷ đỏ, Wilfried Zaha. Đóng vai trò "linh hồn" trong lối chơi của Crystal Palace, Zaha gây ấn tượng bởi những pha đi bóng tốc độ, qua người lắt léo, dứt điểm tuyệt vời và sẵn sàng tạo nên đột biến khi cần.

Zaha hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal. 

Trong bối cảnh những Alex Iwobi hay Henrikh Mkhitaryan liên tiếp gây thất vọng trên hàng công, sự xuất hiện của Zaha có thể giúp Arsenal giải quyết rất nhiều vấn đề trong khâu ghi bàn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích