Vì hợp đồng "siêu khủng", Mbappe quyết cự tuyệt Real đến cùng

Thứ năm, 16/05/2019, 13:12
Động thái của thượng tầng Paris Saint-Germain xem ra quá "cao tay" để giữ chân tiền đạo người Pháp.

Trong công cuộc cải tổ của Real Madrid mùa hè 2019, HLV Zinedine Zidane luôn mong muốn đem về những bản hợp đồng "bom tấn" chất lượng, làm tiền đề cho sự trở lại đỉnh cao danh vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài Eden Hazard, Paul Pogba, Christian Eriksen thì Kylian Mbappe hiển nhiên cũng lọt vào "tầm ngắm" của thượng tầng Los Blancos.

Mức phí chuyển nhượng của Mbappe chắc chắn sẽ vượt qua kỷ lục của Neymar, nếu đội chủ sân Santiago Bernabeu chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp ngay hè này. Tuy nhiên, HLV Zidane và ban lãnh đạo Real Madrid có lẽ sẽ khó lòng đạt được mong muốn, bởi phía lãnh đạo Paris Saint-Germain mới đây đã có động thái đáp trả.

PSG sẽ khiến Mbappe "cự tuyệt" Real đến cùng?

Cụ thể, theo RMC Sport, đối diện với việc mất ngôi sao tài năng Kylian Mbappe, ban lãnh đạo PSG quyết định đề nghị chân sút người Pháp ký vào bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý với những thoả thuận này từ phía đội chủ sân Parc des Prince, Kylian Mbappe có thể nhận được mức lương lên đến 868.000 USD mỗi tuần. Đây rõ ràng là đề nghị rất "khủng" để tiền đạo trẻ sinh năm 1998 có thể quyết định ở lại PSG trong nhiều năm nữa, qua đó "cự tuyệt" Real Madrid đến cùng.

Với động thái này từ phía PSG, không phải Neymar mà chính Kylian Mbappe mới đang là "biểu tượng" thật sự ở Parc des Princes, người mà BLĐ nhà đương kim vô địch nước Pháp muốn giữ chân bằng mọi giá.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích