Bắt chết Messi, HLV Croatia tự tin khiến Mbappe tắt điện

Thứ bảy, 14/07/2018, 08:50
Phát biểu trước báo giới, HLV Croatia, Zlatko Dalic tự tin rằng Croatia đủ sức ngăn cản ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội tuyển Pháp, Mbappe trong trận chung kết World Cup 2018.

Ở World Cup 2018, Croatia đã xuất sắc trong việc bắt chết những ngòi nổ nguy hiểm nhất như Messi, Harry Kane hay Eriksen. Chính vì vậy, trước thềm trận chung kết World Cup 2018, HLV Zlatko Dalic tự tin có thể ngăn cản được Mbappe của đội tuyển Pháp.

HLV Croatia tự tin có thể khiến Mbappe tắt điện

Phát biểu trước báo giới, HLV Zlatko Dalic cho biết: “Tôi tin rằng Croatia còn có thể thi đấu tốt hơn nữa. Ai cũng biết, Pháp là đội tuyển hết sức nguy hiểm nhưng chúng tôi đã có thể ngăn cản được nhiều đội bóng lớn cũng như nhiều ngòi nổ nguy hiểm như Messi, Harry Kane hay Eriksen. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể ngăn cản được Mbappe hay Griezmann”.

Ít ai biết rằng, người mà HLV Zlatko Dalic lo ngại nhất cho tới thời điểm này là Raheem Sterling của đội tuyển Anh. Trước trận đấu với Tam Sư ở bán kết, ông cũng lo ngại về mối nguy hiểm của tiền đạo này.

Sau trận đấu, HLV Zlatko Dalic thừa nhận đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Raheem Sterling rời khỏi sân. Ông nói: “Tôi thực sự thở phào nhẹ nhõm sau khi Raheem Sterling rời sân. Thực sự, cậu ấy rất khó kèm”.

Với việc vượt qua đội tuyển Anh, Croatia đã lần đầu lọt vào trận chung kết World Cup 2018. Giờ đây, họ đang rất quyết tâm có thể làm nên lịch sử với ngai vàng ở giải đấu này.
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích