Báo giới Anh đau đớn sau thất bại của đội nhà trước Croatia

Thứ năm, 12/07/2018, 09:17
Được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử, nhưng đội tuyển Anh đã thua đau đớn Croatia 1-2 tại Luzhniki và lỗi hẹn với trận chung kết World Cup 2018. Sau trận đấu, báo giới Anh tiếc nuối khi cơ hội làm nên lịch sử đã tan vỡ.

Nhật báo nổi tiếng Daily Mail phân tích: “Tất cả đã kết thúc. Trái tim tan vỡ khi "Tam sư" để thua 1-2 trước Croatia tại bán kết World Cup. Bàn thắng đến từ phút thứ 5 của Kieran Trippier khiến hàng triệu người mơ mộng để rồi thất vọng ở phút bù giờ.

Nhật báo Daily Mail bình luận sau thất bại của Anh trước Croatia

Đội tuyển Anh đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp 1. Nhưng bàn gỡ của Perisic đã làm thay đổi tất cả và đó là thời điểm Tam sư đã chơi quá tệ, mất hết tinh thần. Pha ghi bàn quyết định của Mandzukic là hệ quả tất yếu”.

Tờ The Sun giật tít: “Tam sư đau đớn nhìn Mandzukic ghi bàn chấm dứt giấc mơ World Cup” và phân tích: “Đội tuyển Anh nhập cuộc rất hưng phấn và bàn mở tỷ số của Kieran Trippier đến mang theo nhiều thuận lợi.

Nhưng các cầu thủ Anh đã không giữ được lợi thế, đúng hơn là không kiểm soát được trận đấu. Giấc mơ vô địch World Cup tan vỡ theo cách không thể buồn bã hơn”.

Nhật báo Metro bình luận: “Thất bại này đã mang đến sự đau đớn về giấc mơ không thành hiện thực. Tưởng chừng trận bán kết sẽ bước vào loạt sút luân lưu cân não, nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Mario Mandzukic đặt dấu chấm hết cho giấc mơ giành vé vào chơi trận chung kết World Cup sau 52 năm chờ đợi của đội tuyển Anh.

Nhưng đây là giải đấu Anh chơi tốt và với dàn cầu thủ trẻ tài năng này, đội quân của HLv Southgate vẫn còn tương lai rực rỡ ở phía trước”.

Tờ Telegraph phân tích nhẹ nhàng và chờ đợi nhiều vào cơ hội giành vị trí thứ ba: “Hiệp phụ nghiệt ngã nhấn chìm những chú sư tử dũng cảm của chúng ta.

Tờ Telegraph giật tít chua chát "Giấc mơ World Cup của tuyển Anh tan vỡ sau khi để thua Croatia"

Mang đến Nga đội hình không được đánh giá cao nhưng đội tuyển Anh vẫn lọt vào top 4 đội mạnh nhất và trước mắt vẫn còn trận tranh giải ba với đối thủ Bỉ, đội đã thắng Tam sư 1-0 ở trận tranh ngôi đầu bảng”.

Nhật báo Daily Mirror tỏ ra tiếc nuối: “Thêm 4 năm đau đớn, trái tim của các chú sư tử tan vỡ sau thất bại ở hiệp phụ trước Croatia. Tripper mang đến lợi thế sớm, nhưng Anh đã không đủ bản lĩnh để kiểm soát thế trận theo ý mình.

Croatia có nhiều cầu thủ đẳng cấp và họ đã xử lý thời điểm khó khăn đầy xuất sắc. Các cầu thủ Anh còn trẻ và kinh nghiệm là điều họ cần cải thiện trong tương lai sắp tới”.

Cuối cùng, nhật báo uy tín số 1 nước Anh Guardian giật tít: “Giấc mơ World Cup của tuyển Anh tan vỡ sau khi để thua Croatia” và đánh giá thất bại này không phải điều gì quá nặng nề, Tam sư đã có một giải đấu thành công tại nước Nga.

Theo  Dân Trí

Các tin cũ hơn