Hazard gây chấn động Real Madrid ngay trước thềm bán kết World Cup

Thứ ba, 10/07/2018, 11:29
Ngôi sao tuyển Bỉ, Eden Hazard là cái tên được Real Madrid theo sát trong những năm gần đây.

Eden Hazard năm nay 27 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh sở hữu kĩ thuật, khả năng rê bóng, chuyền bóng hay dứt điểm đều rất ấn tượng.

Những gì rất tuyệt vời Hazard thể hiện tại Chelsea hay tuyển Bỉ ở World Cup 2018 càng khiến anh được Real Madrid thèm muốn hơn. Real gần như chắc chắn sẽ để Cristiano Ronaldo đến Juventus, và họ đã xem Hazard, Kylian Mbappe, Neymar là những cầu thủ có thể lấp đầy khoảng trống của CR7 ở Bernabeu.

Hazard muốn đến Real.

Khi được hỏi về tương lai của mình trong một cuộc phỏng vấn với Bein Sports, Hazard đã bày tỏ mong muốn đến Real, và nhắc khéo Kền kền trắng hãy mau chóng chiêu mộ mình: "Liệu tôi có giảm đi mong ước đến Real khi ở đó không còn Zidane? Zidane là một người đặc biệt, nhưng tôi nghĩ Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ.

Dù có Zidane hay không Zidane, chiếc áo trắng của Real vẫn rất đặc biệtnhưng chiếc áo màu xanh của Chelsea lúc này cũng phù hợp với tôi. Không có vấn đề gì nếu tôi ở lại cả.

Hiện tại, tôi đang tập trung cho World Cup. Như tôi đã nói ít nhất 100 lần trước đây, tôi đang ở Chelsea và cho đến lúc này, chưa một đội bóng nào đưa ra lời đề nghị cho tôi cả".

Theo TTVN

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích