Trọng tài Uruguay bắt trận Pháp gặp Bỉ

Thứ hai, 09/07/2018, 13:35
FIFA mới đây đã chỉ định trọng tài Andres Cunha bắt chính trận bán kết World Cup 2018 giữa Pháp và Bỉ diễn ra vào ngày 11/7 tới.

ông "vua áo đen" Andres Cunha

Được biết, đây là trận đấu thứ 3 ông "vua áo đen" 41 tuổi này cùng 2 cộng sự người Uruguay là Nicolas Taran và Mauricio Espinosa cầm còi ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Nga. Đáng chú ý, 1 trong 2 trận trước có sự hiện diện của trọng tài Cunha chính là trận Pháp thắng Australia 2-1 tại lượt đầu vòng bảng.

Có thể nói, trọng tài Cunha chẳng khá gì "thần tài" đã mang lại may mắn cho Les Bleus, bởiông từng áp dụng công nghệ VAR lần đầu tiên tại World Cup 2018để giúp đội bóng áo Lam được hưởng quả penalty. Nhờ đó, tiền đạo Antoine Griezmann mới ghi bàn trên chấm 11m và ĐT Pháp có được thắng lợi đầu tiên (hạ Australia 2-1) tại World Cup 2018.

Ngoài trận đấu nói trên, trọng tài Cunha cũng làm việc ở trận đấu ở bảng B World Cup 2018 giữa Tây Ban Nha và Iran. Dù Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn Iran, trận đấu này chỉ kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía đại diện châu Âu.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn