Tuyển Anh liên tiếp đón 3 tin vui trước thềm màn đọ sức Croatia

Thứ hai, 09/07/2018, 16:02
Lực lượng Tam Sư đón nhận cú hích vô cùng lớn.

Tuyển Anh đã xuất sắc tiến vào bán kết World Cup 2018, sau thắng lợi 2-0 trước Thụy Điển. Dẫu vậy, trận đấu cách đây hai ngày đã khiến Tam Sư đối diện một loạt nguy cơ tổn thất nhân sự.

Jordan Henderson, Jamie Vardy và Jordan Pickford là các cái tên gặp những vấn đề khác nhau. Dù thế, theo thông tin mới nhất, bộ ba trên đều sẽ kịp bình phục để góp mặt trong cuộc quyết chiến với Croatia.

Henderson được cho ra nghỉ ở phút 85 cuộc đối đầu Thụy Điển. Đội trưởng Liverpool bị căng cơ ở vùng gân kheo. Tuy nhiên sau trận, HLV Gareth Southgate giải thích quyết định thay người ông thực hiện mang ý nghĩa phòng ngừa, không phải do mức độ nghiêm trọng của chấn thương Henderson gặp phải.

3 cầu thủ Tam Sư đều đã sẵn sàng đối đầu Croatia.

Trường hợp thứ hai là Jamie Vardy cũng đã tuyên bố lành lặn trở lại. Tiền đạo 31 tuổi bị đau ở háng trong màn chạm trán Colombia ở Vòng 16 Đội. Vardy đã không thể đảm trách nhiệm sút vụ luân lưu và phải tiêm nhiều mũi để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Thụy Điển, thủ thành Jordan Pickford từng cảm thấy đau ở ngón tay, nhưng hiện tại đã khỏi hẳn và sẽ bắt chính trước Croatia.

Anh tiếp tục hành trình tiến đến trận chung kết World Cup đầu tiên kể từ năm 1966. Chờ đợi họ phía trước là thử thách không hề đơn giản. Đại diện bán đảo Balkan, Croatia cũng đang rất quyết tâm làm nên lịch sử, bằng lần đầu đi đến trận đấu cuối cùng tại ngày hội thể thao số Một hành tinh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn