Họ nói gì sau thất bại của Brazil trước Bỉ?

Thứ bảy, 07/07/2018, 08:42
HLV Tite thừa nhận ĐT Brazil không sẵn sàng cho trận đánh lớn với ĐT Bỉ, trong khi người đồng nghiệp Roberto Martinez lại tỏ ra rất vui mừng.

Brazil được đánh giá nhỉnh hơn Bỉ trong trận đại chiến giữa hai đội tại vòng tứ kết World Cup 2018. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm qua, Bỉ đã thi đấu thực sự ấn tượng, phong tỏa và chia cắt toàn bộ các tuyến thi đấu của Selecao và có được chiến thắng 2-1 để giành tấm vé vào vòng bán kết.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tite cho rằng các học trò của ông chưa thực sự sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này: "Tôi nghĩ đây là trận đấu rất tuyệt vời và chúng tôi đã kiểm soát thế trận và có nhiều cơ hội, nhưng Bỉ là đội bóng hiệu quả hơn trong việc chuyển hóa cơ hội của mình".

"Họ có nhiều cầu thủ hàng đầu và dứt điểm tốt. Thủ môn Thibaut Courtois cũng tạo ra một sự khác biệt thực sự. Đó là một trận đấu rất ấn tượng giữa 2 đội bóng có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Nếu bạn thích bóng đá, bạn phải xem trận đấu này. Nó sẽ mang cho bạn niềm vui. Nếu bạn là fan trung lập, bạn có thể ngồi lại và nói 'trận đấu tuyệt vời'. Bất cứ ai đam mê bóng đá đều thấy đây là một trận đấu đẹp mắt", HLV Tite nói thêm.

Tite để ngỏ tương lai của mình với ĐT Brazil

Đề cập về việc liệu sẽ từ chức sau thất bại của ĐT Brazil, HLV Tite cho hay: "Tôi sẽ không nói về tương lai của mình ngay bây giờ. Điều đó không thích hợp vì tôi vẫn đang nghĩ về trận đấu vừa qua. Thời gian sẽ trôi qua. Sau hai tuần, bụi bặm sẽ lắng xuống và chúng tôi (mình và LĐBĐ Brazil) sẽ có một cái đầu lạnh để có thể thảo luận việc đó tốt hơn".

Với người đồng nghiệp Martinez, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất phấn khích khi đội bóng của ông hạ gục đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

"Hôm nay, chúng tôi đã có hiệu suất ghi bàn tốt và tạo được nhiều cơ hội. Đối với tôi, Brazil là đội bóng tốt nhất ở giải đấu này và không nghi ngờ gì khi họ là mối đe dọa lớn nhất với chúng tôi ngay từ thời điểm khai cuộc. Bỉ đã bảo vệ tốt thành quả trong 90 phút. Tôi cảm thấy chúng tôi vẫn đạt hiệu suất tốt sau những cơ hội đã trôi qua", HLV Martinez cho hay.

Tiền vệ Kevin De Bruyne, người ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Bỉ, đồng thời được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chia sẻ: "Chúng tôi đã tuân thủ chiến thuật đề ra và tôi nghĩ rằng Bỉ đã có hiệp 1 chơi rất tốt, tạo ra được nhiều cơ hội và có được bàn thắng. Brazil đã thay đổi chiến thuật và chơi hiệp 2 tốt hơn, nhưng thậm chí, chúng tôi vẫn có cơ hội ghi thêm bàn thắng vào lưới họ. Chúng tôi đã có vài sự thử nghiệm ở 15 phút cuối trận và vẫn bảo toàn được chiến thắng".

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn