Cuộc đua Vua phá lưới World Cup 2018: Harry Kane chiếm thế thượng phong

Thứ năm, 05/07/2018, 08:50
Harry Kane đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn. Cầu thủ người Anh đang thực sự chiếm thế thượng phong trong cuộc đua này.

Với bàn thắng vào lưới Colombia, Harry Kane tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn (trong đó có 3 quả phạt đền). Trong khi đó, người xếp thứ 2 là Lukaku (4 bàn) đã tịt ngòi trong trận đấu với Nhật Bản, còn C.Ronaldo (4 bàn) đã bị loại cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Harry Kane chiếm thế thượng phong ở cuộc đua Vua phá lưới World Cup 2018

Harry Kane đang đứng trước cơ hội lớn để giành Vua phá lưới World Cup 2018 khi cùng đội tuyển Anh rơi vào nhánh đầu dễ. Ở vòng tứ kết, Tam Sư sẽ chạm trán với Thụy Điển. Sau đó, nếu chiến thắng họ sẽ gặp Croatia hoặc Nga.

Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh chính của Harry Kane đều rơi vào nhánh đấu “tử thần”. Người xếp thứ 2 là Lukaku sẽ cùng Bỉ chạm trán với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Brazil ở vòng tứ kết.

Trong số những cầu thủ ghi được 3 bàn thì Kylian Mbappé và Cavani sẽ tử chiến trong trận tứ kết World Cup 2018. Thậm chí, khả năng Cavani ra sân trong trận đấu này không nhiều sau chấn thương nặng ở trận gặp Bồ Đào Nha. Mbappe khó có cơ hội ghi nhiều bàn khi đối diện với hàng thủ được tổ chức rất tốt của Uruguay.

Denis Cheryshev và Artem Dzyuba của đội tuyển Nga sẽ phải đối diện với Croatia ở vòng tứ kết. Đây là thử thách lớn với hai cầu thủ cũng như đội tuyển Nga.

Các cầu thủ ghi được 2 bàn vẫn còn cơ hội cải thiện thành tích là Eden Hazard (Bỉ), Philippe Coutinho và Neymar (Brazil), Luis Suarez (Uruguay), Griezmann (Pháp), John Stones (Anh) và Andreas Granqvist (Thụy Điển).

Nhìn chung, vòng tứ kết hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Do đó, việc một chân sút gia tăng bàn thắng một cách đột biến là điều rất khó. Do đó, Harry Kane đang thực sự chiếm thế thượng phong ở cuộc đua này.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích