Colombia không phải đối thủ của tuyển Anh

Thứ ba, 03/07/2018, 16:08
Mới đây, chuyên gia Sky Sports, Paul Merson đã đưa ra nhận định về đối thủ của đội tuyển Anh, Colombia.

Dù kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, tuyển Anh vẫn có màn trình diễn ấn tượng trên đất Nga. Rơi vào nhánh đấu dễ thở, đoàn quân Southgate được đánh giá sẽ tiến sâu ở World Cup năm nay. Rạng sáng 04/07, Tam sư sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Colombia để giành tấm vé đến tứ kết.

Tuyển Anh tự tin đối đầu với đại diện Nam Mỹ, Colombia.

Truyền thông xứ sở sương mù vô cùng tự tin với chiến thắng cho đội nhà. Mới đây, chuyên gia Sky Sports, Paul Merson thậm chí chê bai lối chơi nghèo nàn của đại diện Nam Mỹ. Ông cho rằng, Colombia không phải đối thủ đủ tầm để cản đường Tam sư.

"Tôi đã xem tuyển Colombia thi đấu ở những vòng trước. Tôi nghĩ chẳng có gì phải tỏ ra sợ sệt. Họ nguy hiểm ở những tình huống cố định. Nhưng đội tuyển Anh cũng chẳng thiếu những ngôi sao có thể chơi tốt hơn. Với lại, đối thủ có thể không có được sự phục vụ của James Rodriguez. Đối đầu với Colombia, thầy trò Southgate rộng cửa vào tứ kết".

Thắng Colombia, Tam sư sẽ rộng cửa tiến vào tứ kết, thậm chí là bán kết World Cup 2018.

Chuyên gia người Anh cũng không ngần ngại bày tỏ tham vọng nhìn thấy đội nhà điền tên vào bán kết."Chẳng có gì ngạc nhiên nếu chúng tôi góp mặt ở vòng 4 đội xuất sắc nhất. Tôi sẽ rất sốc nếu đội bóng không làm được điều đó. Trước khi giải đấu bắt đầu, chúng tôi tin rằng tứ kết là thành tích tuyệt vời. Nhưng với những gì tuyển Anh trình diễn, bán kết mới là kết quả xứng đáng", ông hùng hồn khẳng định.

"Điều quan trọng, chúng tôi đã tránh được nhánh tử thần. Đội bóng có nhiều cơ hội vì không chạm trán Brazil quá sớm. Chỉ cần vượt qua Colombia, mọi thứ sẽ dễ dàng với tuyển Anh. Thụy Sĩ hay Thụy Điển thi đấu không tồi nhưng nếu không thể đánh bại họ thì làm sao mơ về ngai vàng World Cup", Merson nói thêm.

Khi được hỏi về trận đấu có phần nhạt nhòa trước Bỉ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, chuyên gia Sky Sports hài lòng với lối đá của đội nhà. "Tôi nghĩ Southgate đã chơi tốt trước Bỉ. Đội bóng thi đấu fair-play đó chứ".

"Southgate đã đúng khi để các trụ cột nghỉ ngơi sau thời gian vắt kiệt sức cho Premier League. Mọi thứ diễn ra đều đúng với kỳ vọng. Tôi ngồi xem trận đấu và thầm ước tuyển Anh đừng ghi bàn vào lưới Bỉ", Paul Merson khép lại câu chuyện.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn