HLV Nhật Bản nói gì sau khi bị loại đau đớn?

Thứ ba, 03/07/2018, 08:55
 Phát biểu trước báo giới, HLV Akira Nishino của Nhật Bản thừa nhận sự thất vọng cùng cực khi chứng kiến đội nhà bị lội ngược dòng đau đớn trước đội tuyển Bỉ.

Đêm qua, Nhật Bản đã thi đấu kiên cường trước đối thủ mạnh hơn là Bỉ. Thậm chí, đại diện châu Á còn vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Thế nhưng, cuối cùng, họ vẫn bị đối thủ lội ngược dòng và hứng chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3.

HLV Akira Nishino đau đớn sau thất bại trước Bỉ

Phát biểu trước báo giới, HLV Akira Nishino thừa nhận nỗi thất vọng cùng cực khi chứng kiến đội nhà bị loại đau đớn. Ông nói: “Chúng tôi đã bắt đầu rất tốt nhưng cuối cùng đã phải nhận bàn thua không như mong đợi.

Tôi đã nói với các cầu thủ nên đi tắm bởi họ đã chết lặng trong phòng thay đồ với tâm trạng choáng váng. Tôi sẽ nói chuyện với những học trò sau khi trở lại khách sạn.

Khi chúng tôi vượt lên dẫn trước 2-0, tôi đã không thay cầu thủ. Tôi muốn họ ghi thêm bàn thắng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng ở thời điểm đó, Bỉ đã tăng cường sức ép lớn. Đó là điều mà họ buộc phải làm”.

Ở bàn thua cuối, Nhật Bản đã hứng chịu phản công sau tình huống phạt góc không thành công. Nói về điều này, HLV Akira Nishino cho biết: “Chúng tôi muốn định đoạt trận đấu ngay ở tình huống ấy. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ bước vào hiệp phụ nhưng không ngờ Bỉ đã tạo ra tình huống phản công quá kinh điển”.
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích