TIẾT LỘ: 11 cái tên xuất phát của Brazil trước Mexico

Thứ hai, 02/07/2018, 13:45
Đại diện bóng đá Nam Mỹ, Brazil sẽ đối đầu với đại diện Bắc Mỹ là Mexico trong trận thư hùng ở vòng 16 đội. Sau đây, là đội hình dự đoán ra sân của Selecao.

Đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới dẫn đầu bảng E với 2 trận thắng, 1 trận hòa. Họ bị cầm hòa 1-1 trước Thụy Sĩ ngay trận ra quân. Brazil lần lượt giành chiến thắng khi đối đầu với Costa Rica (2-0) và Serbia (2-0).

HLV Tite đang rất đau đầu trong việc lựa chọn đội hình ra sân trước Mexico, ở vòng đấu 16 đội diễn ra vào lúc 21h tối nay (theo giờ Việt Nam).

Đại diện Nam Mĩ gặp tổn thất về mặt lực lượng khi Douglas Costa và Marcelo, nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội do chưa hồi phục chấn thương.

Trong khi đó, hai ngôi sao nơi hàng phòng ngự là Filipe Luis và Danilo sẽ đá chính ngay từ đầu. Cầu thủ của Manchester City, Danilo chưa có thể trạng tốt nhất do vấn đề ở hông. Mặc dù thế, Fagner, người thay thế cựu cầu thủ Real Madrid ở các trận đấu trước không đem lại sự tin tưởng nơi Tite.

Những ngôi sao như Casemiro, Philippe Coutinho và Neymar Jr gần như chắc suất đá chính nếu không gặp phải chấn thương bất ngờ.

Thủ môn: Allison Becker.

Hậu vệ phải: Danilo.

Trung vệ: Thiago Silva.

Trung vệ:  Joao Miranda.

Hậu vệ trái: Filipe Luis.

Tiền vệ trung tâm: Paulinho.

Tiền vệ trung tâm: Casemiro.

Tiền vệ trung tâm: Philippe Coutinho.

Tiền đạo phải: Willian.

Tiền đạo trái: Neymar Jr.

Tiền đạo cắm: Gabriel Jesus.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn