Messi lặng lẽ về Barcelona sau thất bại tại World Cup 2018

Thứ hai, 02/07/2018, 14:39
Một ngày sau khi Argentina để thua Pháp tại vòng 1/8 World Cup 2018, Lionel Messi lặng lẽ rời nước Nga, nhưng không về Argentina mà quay lại Barcelona (Tây Ban Nha).

Buồn, cô độc và cảm giác chấm hết là những gì mà tờ Ole của Argentina mô tả ngày về của Messi. Cầu thủ số 1 thế giới lặng lẽ đáp xuống phi trường ở Barcelona, mà không có sự vây quanh của đám đông báo chí hay người hâm mộ như thường thấy.

Messi lặng lẽ đáp xuống phi trường ở Barcelona sau khi rời World Cup 2018

1 – 2 phóng viên có mặt tại chỗ ngỏ ý muốn phỏng vấn Messi nhưng đội trưởng của đội tuyển Argentina lặng lẽ ra thẳng xe. Người đón Messi tại sân bay ở Barcelona là vợ anh Antonela.

Về Barcelona chung chuyến với Messi, người ta còn thấy có Mascherano, cựu đồng đội của anh ở đội bóng đương kim vô địch Tây Ban Nha.

Cũng theo thông tin từ phía từ Ole, một loạt các ngôi sao khác của đội tuyển Argentina đang thi đấu ở nước ngoài, gồm Angel Di Maria, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Cristian Ansaldi, Federico Fazio, Ever Banega, Marcos Rojo, Eduardo Salvio, Gabriel Mercado, Wilfredo Caballero, Javier Mascherano và Nicolás Otamendi cùng rời nước Nga chung thời điểm với Messi, từ thị trấn Bronnitsy – nơi Argentina đóng quân tại World Cup.

Đích đến của các cầu thủ vừa nêu không phải là quê nhà Argentina, mà là các quốc gia mà những cầu thủ này đang đầu quân.

Số còn lại, được cho là sẽ về Argentina trên chuyến bay thuê bao do Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đặt sẵn, nhưng báo chí xứ sở Tango cũng không biết chắc chuyến bay đấy sẽ về nước vào ngày thứ Hai hay thứ Ba, do lịch trình di chuyển của đội tuyển hiện không được tiết lộ.
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn